Tin mới

Hình ảnh bị cắt bỏ trong Hướng Dương Ngược Nắng: Hồng Diễm cầm giày cao gót tấn công người tình Hồng Đăng sau khi bị 'đá'

Thứ tư, 20/01/2021, 14:54 (GMT+7)

Những hình ảnh chưa từng lên sóng của Hướng Dương Ngược Nắng tập 16 với phân cảnh thú vị của Hồng Đăng và Hồng Diễm khiến khán giả và người hâm mộ không khỏi thích thú.

Hiện tại, Hướng Dương Ngược Nắng là bộ phim nhận được nhiều tình cảm, sự yêu mến của đông đảo khán giả truyền hình với nhiều tình tiết hấp dẫn và thú vị xoay quanh cuộc chiến tranh giành quyền lực của các thành viên trong Cao Dược.

Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 16, nhân vật Kiên (Hồng Đăng) từ một người lời dụng Châu (Hồng Diễm) để từng bước tấn công Cao Dược nay đã có quyết định đổi kế hoạch, 'đá' đi quân cờ này. Anh đã quyết định chấm dứt mối tình với Châu và bắt tay cùng Hoàng thực hiện âm mưu đánh gục bà Cúc.

Kiên (Hồng Đăng) quyết định chia tay Châu (Hồng Diễm). Ảnh: VTV

Theo chia sẻ từ đoàn làm phim, màn chia tay giữa Châu và Kiên là một trong những phân cảnh đầy căng thẳng. Hồng Đăng và Hồng Diễm đều phải tập trung cao độ để lột tả tâm lý của một tiểu thư bị người tình 'đá'. Cảnh quay này đặc biệt cũng khiến hai diễn viên phải quay đi quay lại nhiều lần giữa trời nắng gắt.

Đáng lưu ý là vì quá nhập tâm vào vai diễn, sự tức giận của nhân vật Châu mà Hồng Diễm đã tự biến tấu vai diễn bằng cách lấy giày cao gót và tấn công Hồng Đăng ngay khi anh vừa quay lưng đi. Cảnh hậu trường, không lên sóng của cặp đôi nhanh chóng được ghi lại và khiến khán giả của bộ phim không khỏi thích thú.

Khoảnh khắc chưa từng được lên sóng trong Hương Dương Ngược Nắng. Ảnh: VTV

Cặp đôi đã có màn kết hợp ăn ý trong phim. Ảnh: VTV

Hướng Dương Ngược Nắng là bộ phim kể về cuộc chiến tranh giành quyền lực của các thành viên trong tập đoàn Cao Dược. Quyền lực, tham vọng đã khiến nhiều thành viên trong gia đình của chủ tịch tập đoàn nảy sinh những mâu thuẫn, âm mưu nhằm bảo vệ và mang lại lợi ích cho mình. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội, được nhiều khán giả yêu mến như NSND Mạnh Cường, NSND Thu Hà, diễn viên Việt Anh, Lương Thu Trang, Hồng Đăng, Hồng Diễm, Đình Tú, Vân Dung,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news