Tin mới

Lộ đoạn tin nhắn Vân Quang Long day dứt vì làm tan nát gia đình, đau thắt lòng vì không gặp được con

Thứ tư, 20/01/2021, 14:50 (GMT+7)

Trong những dòng tin nhắn được đăng tải, Vân Quang Long tỏ ra rất hối hận bởi gia đình tan đàn xẻ nghé. Anh cũng đã có những dự tính cho tương lai của các con, chỉ tiếc chưa thực hiện được.

Sau 1 tháng qua đời tại Mỹ, cuối cùng tro cốt của cố nghệ sĩ Vân Quang Long đã được đem về Việt Nam. Sáng 20/1, gia đình cố nghệ sĩ đã làm lễ an táng tại quê nhà Đồng Tháp.

Sau khi cố nghệ sĩ qua đời, hàng loạt những lùm xùm liên quan đến người vợ thứ 2 bất ngờ bị phanh phui. Hàng loạt những lời tố cáo người vợ 2 là Linh Lan sống hai mặt, lợi dụng nam ca sĩ khi còn sống đã được bạn bè, người thân của Vân Quang Long phanh phui.

Người vợ hai Linh Lan trong lễ an táng của cố nghệ sĩ tại quê nhà.

Giữa những lùm xùm về màn đấu tố lẫn nhau, mới đây dân mạng lại tiếp tục chia sẻ đoạn tin nhắn với vợ cũ là Ái Vân.

Trong những tin nhắn này, nam ca sĩ bày tỏ sự dằn vặt, nỗi ân hận và nhớ nhung các con. Vì dịch bệnh, anh không thể về được bên vợ con và đó cũng là nỗi đau lớn nhất khi Vân Quang Long ra đi khi gia đình anh vẫn còn chưa kịp nhìn mặt lần cuối.

Giọng ca Thư Cuối cũng tự nhận mọi lỗi lầm về bản thân. Anh cho rằng mình đã đi sai đường và giờ đang phải gánh chịu hậu quả. Vân Quang Long cho rằng anh quá tự cao nên đã đánh mất gia đình. Bản thân anh thừa nhận mình có lỗi với bố mẹ, với chính người vợ cũ và với các con.

Bản thân Vân Quang Long cũng đã có một kế hoạch để đưa các con sang Mỹ. Trong cuộc nói chuyện với Ái Vân, Vân Quang Long đã vạch ra dự định cho cô con gái Lê Trác Kỳ đi theo con đường nghệ sĩ vì anh nhận thấy cô con gái có tài ca hát.

Suốt những đoạn tin nhắn được dân mạng chia sẻ là sự tiếc nuối, day dứt đến ân hận của nam ca sĩ vì làm tan nát gia đình.

Thật đáng tiếc khi những day dứt, những dự định đã vĩnh viễn không thể được hoàn thành. Vân Quang Long đã ra đi mãi mãi, để lại sự tiếc thương vô hạn cho gia đình, bạn bè và những người hâm mộ giọng ca của anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news