Tin mới

Mỹ nam trẻ mãi không già 'chơi lớn' với kiểu tóc sừng trâu để đón năm Tân Sửu

Thứ tư, 20/01/2021, 14:16 (GMT+7)

Một thời gây ấn tượng trong mắt công chúng với mái tóc 'quyển vở' huyền thoại, mới đây, nam ca sĩ Đan Trường tiếp tục được khen ngợi với tạo hình mới cho mái tóc của mình.

Trong loạt hình mới đăng tải, giọng ca Kiếp ve sầu quay về với mái tóc kiểu bổ luống nhưng phần mái dài hơn, được uốn nếp khá công phu và tạo hình theo như Cộng đồng mạng là rất giống cặp sừng trâu.

Đan Trường từng làm mưa làm gió một thời với mái tóc 'bổ luống' cách đây khoảng 20 năm. Khi đó, anh là một trong những ngôi sao sáng nhất trên thị trường Vpop.

Ngay khi đăng tải, nhiều người bày tỏ sự hài hước khi khen Đan Trường khá mô đen, năm Tân Sửu nên để tóc "sừng trâu". Rất có thể đây sẽ là mái tóc tạo nên xu hướng thời trang cho cánh anh em trong năm 2021.

Dung mạo trẻ mãi không già của giọng ca sinh năm 1976 khiến nhiều người mơ ước.

Được biết, dù nhiều năm đi hát, nhưng anh Bo khá trung thành với hình tượng mà anh xây dựng, không có sự biến đổi lớn, kể cả gương mặt không hề có dấu hiệu thời gian. Vì thế anh được mệnh danh là mỹ nam trẻ mãi không già của showbiz Việt.

Nhiều người cho rằng, chỉ khi Đan Trường để lại kiểu tóc 'bổ luống', 'quyển vở' cũ người ta mới cảm nhận được hết phong độ và thần thái của nam ca sĩ.

Trong lần hiếm hoi thay đổi kiểu tóc này, giọng ca 'Mãi mãi một tình yêu' cũng sáng tạo trên nền tảng của tóc bổ luống huyền thoại, hài hoà với gương mặt. Sự thay đổi khá nhẹ nhàng và tiết chế trên nền tảng vốn có, vì vậy hình ảnh Đan Trường trong mắt công chúng vẫn luôn là tượng đài âm nhạc, khó ai có thể thay thế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news