Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng thể hiện bổn phận với đấng sinh thành sau ồn ào quá khứ nài lưng trả nợ cho mẹ

Thứ tư, 20/01/2021, 11:05 (GMT+7)

Dẫu từng gặp ồn ào trong quá khứ về chuyện trả một số tiền lớn cho mẹ, Đàm Vĩnh Hưng đến nay vẫn biết cách làm tròn chữ hiếu với nhiều hành động thể hiện tình cảm yêu thương đến đấng sinh thành.

Mới đây, trong ngày sinh nhật của mẹ ruột, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải nhiều hình ảnh bên người mẹ của mình, kèm theo đó là lời chúc mừng sinh nhật đầy hài hước:

'Happy birtbday Đàm Vĩnh Má! Chỉ mong 1 điều duy nhất là Má khoẻ mạnh Bình An và vui thôi thế giới còn lại để con lo!', nam ca sĩ ân cần gửi đến người mẹ của mình.

Đàm Vĩnh Hưng gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến mẹ ruột trong ngày sinh nhật

Bên dưới bài chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, nhiều người đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất trong tuổi mới của thân sinh Đàm Vĩnh Hưng. Cùng với đó, nhiều người cũng bày tỏ suy nghĩ của mình đến tấm lòng hiếu thuận của Đàm Vĩnh Hưng đối với mẹ của mình.

Trong quá khứ, đã từng xuất hiện tin đồn 'ông hoàng nhạc Việt' có mâu thuẫn với mẹ ruột vì vấn đề tiền bạc, nợ nần. Cụ thể, vào năm 2016, Đàm Vĩnh Hưng từng livestream khóc lóc, tố mẹ ruột cờ bạc và nợ nần và vay số tiền lớn từ bạn bè, người thân, xã hội đen và thậm chí là từ fan của anh.

Đàm Vĩnh Hưng từng livestream nói về việc phải nài lưng trả nợ cho mẹ trong suốt thời gian dài

Để có thể trả nợ cho mẹ, anh phải nài lưng chạy show. Ước tính, số tiền cả vốn lẫn lãi bản thân chi trả trong suốt 30 năm qua lên đến 20 tỷ. Bên cạnh đó, việc Đàm Vĩnh Hưng livestream trên mạng xã hội nhằm mục đích mong mọi người xung quanh tránh cho mẹ vay tiền cũng như mong muốn mẹ anh thay đổi, không tiếp tục vướng vào chuyện đỏ – đen. Chính vì thể sau khoảng thời gian ồn ào này, nhiều người không khỏi tò mò về mối quan hệ hiện tại của Đàm Vĩnh Hưng và mẹ ruột.

Đàm Vĩnh Hưng dẫn mẹ đi du lịch

Đàm Vĩnh Hưng chu đáo chăm sóc cho mẹ

Trước nghi ván mâu thuẫn với mẹ ruột, Đàm Vĩnh Hưng phủ nhận hoàn toàn. Anh chứng minh tình cảm dành cho đấng sinh thành với nhiều hình ảnh chăm sóc cho mẹ, cùng bà đi du lịch và trong dịp đặc biệt của bà như sinh nhật vừa qua, nam ca sĩ cũng đã biết cách thể hiện đạo lý với đấng sinh thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news