Tin mới

'Tiểu tam phố Lý Nam Đế' trải lòng khi bị chê như 'đúc từ một khuôn' với quản lý

Thứ tư, 20/01/2021, 14:34 (GMT+7)

Hết bị cộng đồng mạng tranh cãi vì đi thi Hoa hậu lại đến nhan sắc nghi dao kéo "giả trân", mới đây, "tiểu tam" bị đánh ghen trên phố Lý Nam Đế đã có những chia sẻ về những quyết định của mình.

Bỏ lại những lùm xùm về vụ Đánh ghen "hot nhất MXH 2020", cô nàng được cho là "tiểu tam" ở phố Lý Nam Đế đã có những bước tiến rõ rệt trong hành trình gia nhập giới showbiz.

Trên trang cá nhân Facebook của mình, Minh Nguyệt đã cập nhật công việc mới. Theo đó, cô nàng xinh đẹp này đã Nam tiến, hiện đã bắt đầu 'công việc mới tại Đào tạo người mẫu diễn viên chuyên nghiệp nhất TP. HCM - Người mẫu A.Đ'.

Mới đây, Minh Nguyệt lại xuất hiện trong một cuộc thi hoa hậu hội tụ với nhiều nghệ sĩ của Vbiz khiến dư luận lại được phen 'dậy sóng'. Đặc biệt là nhan sắc của cô nàng.

Trong bức ảnh chụp chung cùng quản lý, khán giả lại thấy như 2 bức tượng sáp vì 2 gương mặt 'nhựa' đều như nhau. Đặc biệt, chiếc mũi của Minh Nguyệt và thầy dạy catwalk như đúc từ một khuôn, Cộng đồng mạng cho rằng họ can thiệp dao kéo cùng 1 chỗ.

Theo người trực tiếp đào tạo và quản lý Minh Nguyệt, hiện cô chỉ mới đầu quân vào công ty nên vẫn còn rất non nớt, chưa một lần được bước chân lên các sân khấu lớn.

Trước nghi vấn từ cư dân mạng, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Minh Nguyệt thừ nhận có can thiệp thẩm mỹ gần như hết khuôn mặt, bao gồm: nhấn mí mắt, nâng mũi, độn cằm và tiêm môi, còn body thì tôi hoàn toàn không phẫu thuật. Về chi phí, mỗi lần chỉnh sửa một chút nên cô cũng không nhớ rõ là hết bao nhiêu.

Minh Nguyệt xuất hiện cùng ca - nhạc sĩ Ngọc Sơn tại sự kiện.

"Tôi thấy mình cũng là một con người bình thường nên vẫn có nhiều khuyết điểm. Đến thời điểm hiện tại, tôi vẫn đang mỗi ngày thêm chau chuốt bản thân hơn. Tôi cũng muốn chứng minh cho khán giả thấy năng lực thực sự của mình vì chỉ có diện mạo bên ngoài thì chưa đủ", Minh Nguyệt nói và cho rằng việc làm bản thân đẹp lên không có gì sai. Hơn nữa, cô cũng đang định hướng vào con đường nghệ thuật nên việc đầu tư nhan sắc để mình tự tin hơn trước công chúng là điều nên làm.

Minh Nguyệt khẳng định không lấy ai làm hình mẫu mà chỉ cố gắng để trở thành một diễn viên chuyên nghiệp thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news