Tin mới

Đặng Văn Lâm dễ bị đội bóng Nhật Bản 'lật kèo'; ĐT Việt Nam mất lợi thế lớn tại vòng loại World Cup

Thứ tư, 20/01/2021, 17:26 (GMT+7)

Tin bóng đá hot nhất 20/01: Đặng Văn Lâm dễ bị đội bóng Nhật Bản 'lật kèo'; ĐT Việt Nam mất lợi thế lớn tại vòng loại World Cup

Đặng Văn Lâm bị CLB Nhật Bản làm khó: Vụ chuyển nhượng của Đặng Văn Lâm sang CLB Cerezo Osaka bất ngờ có diễn biến mới. CLB của Nhật Bản vừa chiêu mộ thủ môn 35 tuổi, Kenya Matsui. Đây được coi như phương án dự phòng của thủ thành số 1, Kim Jin Hyeon. Như vậy, Đặng Văn Lâm sẽ gặp khó trong việc cạnh tranh nếu chuyển sang Nhật thi đấu.

Kiatisuk giúp HAGL thu nửa tỷ đồng ngay sau trận ra quân: Nhờ sức hút của HLV Thái Lan và dàn cầu thủ hiện tại, HAGL đã bán được 700/.1000 vé mùa. Mỗi vé mùa có mệnh giá 700.000 đồng. Nhờ vậy tính tới lúc này, HAGL đã thu về khoảng 490 triệu đồng tiền bán vé.

Ngôi sao đắt giá nhất V.League đặt mục tiêu tái xuất ở vòng 2: Bản hợp đồng đắt giá nhất mùa này, Lee Nguyễn đang nỗ lực để thi đấu ở vòng 2 V.League khi CLB TP HCM được chơi trên sân nhà. Tiền vệ gốc Việt sẽ hoàn tất việc cách ly 14 ngày vào sáng 22/1 và sẽ luyện tập cùng các đồng đội 2 buổi/ ngày nhằm mục tiêu đảm bảo thể lực thi đấu vào tối 24/1.

ĐT Việt Nam nhận phán quyết bất lợi tại vòng loại World Cup: Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, AFC có thể cân nhắc phương án chọn Việt Nam để tổ chức các trận đấu còn lại thuộc bảng G vòng loại World Cup. Tuy nhiên phương án này chỉ có thể triển khai trong tình thế bắt buộc và phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Theo Siamsport của Thái Lan, AFC rất có thể sẽ giữ nguyên kế hoạch ban đầu là cho các đội tuyển thi đấu sân khách và sân nhà.

Barca quyết kháng cáo dù Messi chỉ bị treo giò 2 trận: Với hành vi đánh nguội trong trận chung kết Siêu cúp gặp Athletic Bilbao, Messi đã phải nhận thẻ đỏ và bị cấm thi đấu 2 trận. Đây được đánh giá là án phạt nhẹ tay nhưng Barca vẫn quyết kháng cáo. Trên trang chủ, đội bóngn ày cho biết sẽ xin giảm án phạt bởi dựa vào báo cáo của trọng tài hoàn toàn không đề cập việc Messi đã có hành vi bạo lực hoặc cố ý tấn công đối thủ.

Solsa phủ nhận Bruno Fernandes đang quá tải: Bruno Fernandes đang cho thấy dấu hiệu mệt mỏi trong thời gian gần đây. Tuy nhiên HLV trưởng của M.U, Solskjaer lại phủ nhận thông tin này. Trong buổi họp báo trước trận gặp Fulham, vị chiến lược gia người Na Uy đã lên tiếng bảo vệ học trò. Ông cho rằng Bruno Fernandes hoàn toàn không mệt mỏi và rất giỏi trong việc phục hồi thể lực và tái tạo lại năng lượng.

Fernando Torres tái xuất với ngoại hình ngỡ ngàng sau khi giải nghệ: Xuất hiện trước truyền thông mới đây, Fernando Torres gây sốc với thân hình nở nang, cơ bắp cuồn cuộn. Sự khác biệt rõ nhất là hai cánh tay của cựu tiền đạo này với sự phát triển kích thước "bất thường" của bắp tay.

Quả thật, Fernando Torres nhìn giống một lực sĩ cử tạ hơn là một cầu thủ bóng đá ở thời điểm hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news