Tin mới

Tin xe hot nhất 20/1: Honda tung xe ga 23 triệu tuyệt đẹp, Mẫu xe vượt mặt 'vua tay ga'

Thứ tư, 20/01/2021, 15:47 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất 20/1: Honda ra mắt mẫu xe ga tiết kiệm xăng giá chỉ 23 triệu: Đẹp như AirBlade, tiết kiệm xăng như Wave; Bốc được biển ngũ quý 7, Toyota Vios tăng giá gấp 3 lần...

Honda ra mắt mẫu xe ga tiết kiệm xăng giá chỉ 23 triệu: Đẹp như AirBlade, tiết kiệm xăng như Wave

Mới đây, tại thị trường Ấn Độ, Honda trình làng mẫu xe ga hoàn toàn mới mang tên Grazia 125. Đây là mẫu tay ga nhắm tới nhu cầu di chuyển trên đường phố và có giá bán quy đổi tương đương với 23 triệu VNĐ.

Honda Grazia 125 mới sử dụng động cơ 1 xy lanh dung tích 125cc. Khối động cơ mới được trang bị là sự kết hợp giữa hệ thống HET (Honda Eco Technology) và eSP (Enhanced Smart Power). Khối động cơ giúp tăng cường sức mạnh cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu, sản sinh công suất cực đại 8.29 mã lực và mô-men xoắn cực đại 10.3 Nm.

Về phần thiết kế, mẫu xe được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng full LED dọc thân xe, tích hợp đồng hồ điều khiển kỹ thuật số an toàn, hiển thị đầy đủ các thông báo như cảnh báo quãng đường, các chế độ ECO…

Honda Grazia 125 mới sẽ có 4 tùy chọn màu sắc và được bảo hành chính hãng 3 năm.

Bốc được biển ngũ quý 7, Toyota Vios tăng giá gấp 3 lần

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh một chiếc Toyota Vios mang biển số cực đẹp “30G-777.77”. Sau khi đăng tải, ngay lập tức bài viết nhận được hàng nghìn lượt share, like và comment. Nhiều người đã gửi lời chúc mừng tới chủ nhân chiếc xe, khen chủ nhân có “bàn tay vàng” và dự đoán rằng mẫu sedan giá rẻ của gia đình Toyota này sẽ được đội giá lên đến tiền tỷ với biển độc.

Tuy rằng, theo quan niệm của người phương Đông, số 7 nếu đứng một mình không phải là số đẹp và may mắn. Nhưng dãy biển số ngũ quý 7 lại được cho là mang ý nghĩa tốt đẹp và hơn hết đây là một dãy số nổi bật, dễ nhớ. Thông thường, khi nhắc tới những biển số khủng, biển số siêu đẹp, người ta thường nghĩ tới những siêu xe, xe sang đắt tiền. Tuy nhiên, cũng có trường hợp những chiếc xe bình dân nhờ vào sự may mắn của chủ sở hữu mà có những biển số đặc biệt này.

Tại thị trường Việt Nam, Toyota Vios 2020 được trang bị động cơ Dual VVT-I, dung tích 1.5L hút khí tự nhiên cho công suất tối đa 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 140 Nm, đi kèm theo là hệ dẫn động cầu trước và hộp số vô cấp CVT.

Cũng nhờ vậy, có nhiều dự đoán cho rằng chủ nhân của chiếc sedan hạng B biển "ngũ quý 7" này sẽ sớm rao bán chiếc xe. Trong thời gian qua, tại thị trường xe Việt, có không ít chiếc ô tô rao bán ngay sau khi có biển đẹp với giá cao. Trước đó, chiếc Toyota Vios biển "tứ quý" 30G-388.88 cũng được rao bán với giá 1,1 tỷ đồng.

>> Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Vượt xa Honda SH hay AirBlade, đây mới là 2 mẫu xe máy đắt khách nhất của Honda năm 2020

Theo như số liệu báo cáo của Honda Việt Nam, trong năm 2020, công ty bán ra được hơn 2,14 triệu xe máy, giảm 16,7% so với năm ngoái. Theo như thống kê, có thể thấy 2 mẫu xe ưa chuộng và bán chạy nhất là Vision với 498.170 chiếc, chiếm 23,3% và Wave Alpha với 396.943 chiếc, chiếm 18,5% tổng doanh số.

Tháng 12 năm ngoái, hãng xe Nhật đưa tới người dùng bản nâng cấp của Honda vision tại Việt Nam (Vision 2021). So với mẫu cũ, Vision mới bổ sung phiên bản cá tính, thiết kế năng động, thể thao để hướng đến nhóm khách hàng nam giới với mức giá 34,49 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản tiêu chuẩn vẫn giữ nguyên giá 29,99 triệu đồng. Riêng mẫu Vision cao cấp và đặc biệt có giá 31,79 – 32,99 triệu đồng, giá cao hơn so với bản tương đương tiền nhiệm 1 triệu đồng.

Thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn vẫn được giữ nguyên trên Vision 2021 chỉ tinh chỉnh đôi chút để trông cứng cáp hơn. Công nghệ dập hàn laser loại eSAF được sử dụng trên phần khung xe, khiến cho xe nhẹ và tạo ra nhiều không gian hơn. Xe cũng được trang bị thêm đèn định vị LED.

Đồng hồ được thiết kế lại, bổ sung thêm màn hình LCD hiển thị quãng đường và nhiên liệu.
Vision thế hệ mới được sử dụng động cơ eSP với dung tích 110 cc, tích hợp công nghệ phun xăng điện tử và ngắt động cơ tạm thời, cho công suất 8,8 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,23 Nm tại 5.500 vòng/phút.

>> Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Toyota HOnda