Tin mới

Trang Trần phản hồi 'chuẩn gái có chồng' khi bị nhắn tin 'thả thính'

Thứ tư, 20/01/2021, 09:00 (GMT+7)

Sau khi nhận được tin nhắn "thả thính" từ một nhân vật bí ẩn, Trang Trần đã có màn phản hồi 'khét lẹt' khiến nhiều đồng nghiệp và cư dân mạng thích thú.

Dù biết cựu mẫu Hải Phòng đã có chồng là Việt Kiều và cô cũng rất cá tính, nhưng người đàn ông này vẫn ngỏ ý muốn được ở bên cạnh, chia sẻ những buồn vui cùng chân dài. "Nếu em không chê thì cho anh được phép bên cạnh và sẻ chia những buồn vui cùng em nhé", Người bí ẩn mở lời.

Ngay sau khi nhận được tin nhắn 'thả thính' khá lịch sự, Trang Trần cũng nhẹ nhàng đáp trả bằng một chữ "chê".

Chụp tin nhắn khoe trên mạng xã hội, bà chủ bún đậu nhắn nhủ: "Là con gái mê màu tím cũng phải thẳng thắn vì em có chồng nhé".

Trang Trần được nhiều khán giả biết đến là người mẫu của làng thời trang Việt Nam. Nhiều năm nay, cô đã rút khỏi showbiz để chăm con và thực hiện công việc kinh doanh ẩm thực của mình.

Màn phản hồi đúng chất của Trang Trần khiến nhiều đồng nghiệp và cư dân mạng thích thú.

"Có chồng là không có lòng vòng"; "Trả lời đi vào trọng tâm không lan man"; "Câu trả lời ngắn gọn nhưng rất đầy đủ, rõ ràng"; "Đúng chất chị Trang Khàn, một từ xúc tích bao trọn ý nghĩa, tránh lan man"..., là những bình luận rôm rả.

Dù chưa tổ chức đám cưới nhưng Trang Trần đang có một con gái chung với Louis Trần, một Việt Kiều đang sống và làm việc tại Mỹ. Gần đây, cựu mẫu Hải Phòng đã cân nhắc việc đoàn tụ gia đình. Cô nghĩ nhiều đến ông xã một mình ở phương xa, chỉ mong dịch Covid-19 sớm được kiểm soát để sum họp ở xứ cờ hoa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news