Tin mới

Trịnh Sảng gặp biến, 'ông lớn' chống lưng bị réo tên

Thứ tư, 20/01/2021, 20:55 (GMT+7)

Trong khi làng giải trí Hoa ngữ còn đang chấn động trước bê bối của Trịnh Sảng thì mới đây, thông tin về người đàn ông chống lưng cho nữ diễn viên bấy lâu nay được khui ra.

Mạng xã hội Trung Quốc đang truyền tai nhau tin người đàn ông quyền lực đứng sau Trịnh Sảng bấy lâu nay là Hồ Quảng Tùng, với nghệ danh “nam diễn viên H” trong showbiz. Hồ Quảng Tùng sinh năm 1989, là một trong những người sáng lập Hiệp hộ Diễn viên tại Hoành Điếm. Chú của anh ta là Hồ Thiên Cao, giám đốc một  công ty điện ảnh và truyền hình nức tiếng tại Trung Quốc. Hồ Thiên Cao lại có quan hệ với nhiều  người nổi tiếng, máu mặt như Thành Long, Phùng Tiểu Cương, Trương Quốc Lập… Giới săn ảnh đã từng chụp được cảnh Trịnh Sảng đi ăn cùng những ông lớn kể trên, chứng tỏ quan hệ của họ không hề đơn giản.

Trịnh Sảng từng cùng đi ăn với những diễn viên gạo cội của Trung Quốc như Trương Quốc Lập, Phùng Tiểu Cương...

Chính nhờ được Hồ Quảng Tùng chống lưng mà Trịnh Sảng được lòng nhà đài Bắc Kinh. Điều này có thể giải thích cho việc nữ diễn viên vẫn có mặt tại show Kinh Hỉ tối 19/1 bất chấp sóng gió đang bủa vây. Trước đó, tối 18/1, Weibo chính thức của nhà đài Bắc Kinh còn có bài viết ngầm ủng hộ Trịnh Sảng khi bê bối vừa nhen nhóm, nhưng hiện tại bài đăng đã bị xóa.

Trịnh Sảng nhiều lần bị đồng nghiệp chỉ trích về thái độ làm việc.

Hiện cư dân mạng Trung Quốc và Việt Nam đều đang thắc mắc liệu Trịnh Sảng còn cơ hội quay lại làng giải trí sau đòn trời giáng từ Trương Hằng nữa hay không. Trước đó, nhiều nghệ sĩ bị vướng lùm xùm tới mức bị đóng băng hoạt động trong một thời gian dài nhưng sau vẫn vực dậy được. Hơn nữa, nếu thực sự người chống lưng cho Trịnh Sảng là Hồ Quảng Tùng và Hồ Thiên Cao thì liệu rằng lần này, “tổ nghề” có độ cho cô? Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Trịnh Sảng sẽ sớm phải tuyên bố giải nghệ như Trần Quán Hy 13 năm trước. Bê bối lần này của cô có tính chất nghiêm trọng hơn nhiều, khả năng quay lại làng giải trí gần như bằng không.

Có lẽ sau bê bối với Trương Hằng lần này, Trịnh Sảng không thể quay lại làng giải trí.

Theo thông tin mới cập nhật, giải Hoa Đỉnh, một trong những giải thưởng phim thường niên của Trung Quốc đã đăng thông báo hủy các danh hiệu họ trao cho Trịnh Sảng trong quá khứ. Các giải đó gồm

- Giải Diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất (2014)

- Giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất thể loại phim truyền hình cận đại (2016)

Tất cả các giấy chứng nhận, cúp giải thưởng liên quan của Trịnh Sảng sẽ bị thu hồi và hủy bỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news