Tin mới

Phan Như Thảo thay đổi vóc dáng nhanh chóng chỉ trong 1 tháng

Thứ tư, 20/01/2021, 15:12 (GMT+7)

Thân hình của Phan Như Thảo gây chú ý sau thời gian tích cực ép cân vì nhận nhiều lời chê bai về ngoại hình.

Phan Như Thảo được biết đến là người mẫu xinh đẹp cùng ngôi nhà chung với Ngọc Trinh và từng sở hữu thân hình thon gọn, nóng bỏng. Tuy nhiên, sau khi kết hôn làm vợ tư đại gia Đức An, cô đã lui khỏi showbiz và lui về chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

Sau khi sinh con, thân hình của Phan Như Thảo phát tướng một cách quá đà khiến nhiều người giật mình. Dường như rất khó có thể tưởng tượng về một thân hình eo nhỏ như trong quá khứ nếu không nhìn lại ảnh.

Phan Như Thảo từng sở hữu thân hình nhiều người mơ ước.

Khi xuất hiện tại sự kiện cùng chồng đại gia, Phan Như Thảo đã nhận nhiều lời chê bai khi để lộ thân hình đồ sộ, phốp pháp. Trong quá khứ cô đã từng tiết lộ việc giảm cân bằng nhiều biện pháp như tập Gym, yoga hay sử dụng đến những loại thuốc giảm cân nhưng dường như vẫn không đạt hiệu quả. Do vẫn khoe được chồng hơn 26 tuổi chiều chuộng hết mức và không để ý đến ngoại hình của vợ nên Phan Như Thảo chưa có ý định Giảm cân.

Sau khi sinh con, Phan NHư Thảo khiến nhiều người choáng khi lộ thân hình phát tướng quá đà. Ảnh internet

Thế nhưng, thời gian gần đây, cựu người mẫu đã bắt đầu kế hoạch giảm cân sau khi nhận nhiều lời chê bai về vóc dáng. Trong một sự kiện thảm đỏ xuất hiện của nhiều ngôi sao nổi tiếng mới đây, Phan Như Thảo xuất hiện cùng ông xã đại gia. Nổi bật với bộ váy vàng tươi, Phan NHư THảo gây bất ngờ với thân hình đã thon hơn nhiều sau thời gian ép cân.

Phan Như Thảo đăng tải hình ảnh xuất hiện cùng ông xã đại gia. Ảnh FBNV

Dù vẫn chưa thể trở về như thời còn con gái nhưng Phan Như Thảo vẫn khéo léo khoe đường cong thân hình hiện lên rõ ràng. Đặc biệt gương mặt của cô cũng được nhiều người nhận xét là phúc hậu, đẹp sang.

Phan Như Thảo khoe thân hình thon gọn sau thời gian ép cân. Ảnh FBNV

Trên trang cá nhân của Phan Như Thảo chia sẻ rất nhiều hình ảnh so sánh với lần đi dự sự kiện này cùng dòng chú thích: "Cả 2 hình này được chụp cách nhau tầm 1 tháng, đều là của các bạn báo chí chụp mình (không phải mình tự chụp, cho nó công bằng). Chắc chỉ khác nhau nhìn cỡ mẹ với con thôi.

Má ơi không ngờ 1 tháng trước cái mặt của mình già như thế. Em đây còn muốn ngất khi sáng nay có bạn ghép hình gởi cho mình, ngất mãi mới tỉnh dậy up hình cho chị em ngắm đây."

Chính Phan Như Thảo còn không nhận ra bản thân mình khi nhìn lại hình trong quá khứ. Ảnh FBNV

Dường như khi nhìn lại thân hình phát tướng của mình cách đây 1 tháng, chính bản thân Phan Như Thảo còn không nhận ra mình khi. Thậm chí còn bày tỏ cảm xúc muốn "ngất" khi so sánh bản thân cách đây 1 tháng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news