Tin mới

Vợ hai không được cầm di ảnh Vân Quang Long, lặng lẽ trong lễ an táng của chồng sau ồn ào bị tố giả tạo, tham tiền, không được nhà chồng công nhận

Thứ tư, 20/01/2021, 12:04 (GMT+7)

Trong lễ an táng của cố ca sĩ Vân Quang Long tại quê nhà Đồng Tháp, có sự xuất hiện của người thân cùng vài bạn bè thân thiết. Tuy nhiên người vợ hai của cố ca sĩ lại không có mặt.

Sau khi tang lễ của cố ca sĩ Vân Quang Long diễn ra tại Mỹ xong xuôi, thi hài của anh đã được hỏa táng và được đưa về Việt Nam thông qua đường bưu điện. Sau gần 3 tuần vận chuyển, ngày 18/1, tro cốt của Vân Quang Long đã được gia đình tiếp nhận và đặt tại chùa.

Đến sáng ngày 20/1, vào lúc 8 giờ, tro cốt của Vân Quang Long được đặt vào mộ và tiến hành làm lễ. Hiện, phần mộ của Vân Quang Long đã xong xuôi, anh chính thức được yên nghỉ tại quê nhà, cạnh nơi an nghỉ của ông bà nội - nơi họ hàng, người thân có thể thường xuyên đến chăm sóc, thăm viếng.

Vân Quang Long đã an nghỉ tại quê nhà Đồng Tháp

Trong lễ an táng của Vân Quang Long có sự xuất hiện của những người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết. Tuy nhiên người vợ hai của Vân Quang Long là Linh Lan cùng con gái Helen không được hiện diện, chụp hình cùng gia đình và cũng không được cầm di ảnh chồng.

Không có sự hiện diện của Linh Lan trong bức ảnh chụp cùng gia đình

Theo những hình ảnh được người thân chia sẻ, vợ cũ Ái Vân đã cùng bố mẹ Vân Quang Long đã tổ chức lễ tang. Hai con đầu của Vân Quang Long với người vợ cũ là Trác Kỳ và Trác Hy đều có mặt và cầm lư nhang, bê tro cốt của bố. Còn vợ cũ cũ của cố ca sĩ đeo tang, cầm theo di ảnh của chồng.

Con trai của Vân Quang Long cầm lư hương, bé Trác Hy ôm tro cốt của bố còn vợ cũ Ái Vân đem theo di ảnh của chồng trong quá trình ra mộ

Linh Lan và Helen lặng lẽ trong tang lễ Vân Quang Long

Trước đó, những hình ảnh của Linh Lan lặng lẽ cùng con gái Helen đến cắm hoa tại nơi thờ phụng của chồng cũng khiến nhiều người không khỏi xót xa. Mặc dù đang vướng vào nhiều ồn ào xoay quanh cuộc sống với Vân Quang Long nhưng có lẽ Linh Lan vẫn luôn muốn làm tròn bổn phận của một người vợ sau khi chồng qua đời.

Kể từ sau sự ra đi của Vân Quang Long, người vợ thứ hai của cố ca sĩ là Linh Lan đã vướng vào không ít ồn ào khi cô bị bạn bè, người thân thiết với Vân Quang Long tố là 'con giáp thứ 13' và tham lam. Bên cạnh đó, trong một bài phỏng vấn, bố mẹ Vân Quang Long cũng không thừa nhận Linh Lan là con dâu trong gia đình.

Linh Lan và con gái Helen đến cắm hoa tại nơi thờ phụng chồng tại một ngôi chùa

Trước hàng loạt ồn ào này, Linh Lan mong dư luận dừng bán tán vì đây là chuyện riêng tư của gia đình. Cô cũng mong mọi người dừng chỉ trích bố mẹ Vân Quang Long và cả cô bởi sau tất cả, những gì mà cô cùng người nhà cố ca sĩ mong muốn lúc này là Vân Quang Long sẽ được yên nghỉ nơi chín suối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news