Tin mới

Xuất hiện ‘osin cao cấp’ lương lên tới vài chục triệu đồng mỗi tháng

Thứ tư, 20/01/2021, 11:12 (GMT+7)

Trong cuộc sống hiện đại, do quá bận rộn mà dịch vụ osin ngày càng được nhiều gia đình khá giả lựa chọn.

Trong những năm gần đây osin gần như đã trở thành một nghề chính của nhiều đối tượng. Trước kia, osin theo quan niệm của nhiều người lại là nghề không có thu nhập cao, những người làm osin thường có thu nhập thấp, không có bằng cấp, quá tuổi hoặc duy trì công việc tạm thời,..

Tuy nhiên gần đây, khái niệm osin cao cấp đã xuất hiện tại Việt Nam và trở thành một loại dịch vụ vô cùng phát triển. Xã hội ngày càng phát triển, vì vậy nhu cầu tìm osin có trình độ cũng được các gia đình khá giả quan tâm.

Osin cao cấp đòi hỏi phải có đa kĩ năng. Anh: xaluanvn247

Không chỉ có kĩ năng thông thường như chăm con, dọn dẹp, nhiều gia đình nhà giàu thậm chí còn yêu cầu người giúp việc có trình độ ngoại ngữ ở mức nhất định cùng với nhiều kỹ năng mềm như đánh đàn, cắm hoa, hát, yoga và tập thể dục,...

Trung tâm cung cấp dịch vụ osin cao cấp thậm chí đòi hỏi ứng viên thi đậu bài kiểm tra tiếng Anh và nộp CV (bản lý lịch cá nhân) vô cùng chuyên nghiệp.

Đúng như cái tên "osin cao cấp", trình độ, kĩ năng sẽ tương đương với mức thu nhập tương xứng. Mức giá trung bình cho dịch vụ thuê osin cao cấp lên tới 250 - 300 nghìn đồng/giờ, đắt gấp 5-10 lần giá thuê osin thông thường.

Người giúp việc cao cấp còn được yêu cầu về trình độ tiếng anh, khả năng đàn, hát,.. Ảnh: thanhnien

Với những bạn trẻ có sức khỏe tốt, có chứng chỉ ngoại ngữ và sở hữu nhiều tài lẻ, giá thuê sẽ tăng đến mức 400 nghìn đồng. Trung bình, ca làm việc của họ sẽ kéo dài trong 3 tiếng, mỗi ngày osin cao cấp có thể kiếm tới hơn 1 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ôsin giúp việc