Tin mới

Chân dài không đội trời chung với chồng của bạn thân Hà Tăng phơi bày con người thật Trấn Thành

Thứ bảy, 20/02/2021, 08:04 (GMT+7)

Chân dài từng dính lùm xùm tình ái với chồng của bạn thân Hà Tăng chia sẻ về con người thật của MC quốc dân Trấn Thành.

Cách đây không lâu, Phạm Lịch - vũ công từng dính lùm xùm kiện tụng Phạm Anh Khoa - chồng của bạn thân Tăng Thanh Hà tiết lộ về con người thật của Trấn Thành ngoài đời.

Phạm Lịch, Phạm Anh Khoa từng gây xôn xao vì 'bàn tay hư hỏng'. Ảnh internet
Phạm Lịch, Phạm Anh Khoa từng gây xôn xao vì 'bàn tay hư hỏng'. Ảnh internet

Theo đó, Phạm Lịch cho biết, ngoài đời, Trấn Thành là người vô cùng nhiệt tình và thường âm thầm làm từ thiện thay vì khua chiêng gõ mõ. Chân dài xinh đẹp cho biết: "Mình từng nhắn tin riêng anh Trấn Thành Xin Tiền để ủng hộ từ thiện cho một bạn dance, mặc dù anh Trấn Thành không biết bạn ấy là ai. Từ thiện từ tâm mọi người ạ, cho đi không phải để nhận lại, cho đi không phải để giảm bớt tội lội mình gây ra mà thấy thương, thấy tội, thấy muốn giúp, thấy mình còn may mắn, cuộc đời còn nhiều thứ mà người ta không có được thì mình chia sẻ tấm lòng của mình, may mắn của mình cho họ. Đừng vì chữ "Từ thiện" lại đi chà đạp người khác trong khi bản thân chưa chắc đã giúp ai được gì?".

Phạm Lịch dành nhiều lời khen cho Trấn Thành. Ảnh internet
Phạm Lịch dành nhiều lời khen cho Trấn Thành. Ảnh internet

Qua chia sẻ ngắn của Phạm Lịch có thể thấy, Trấn Thành dù không hô hào không ra mặt nhưng vẫn luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác dù không quen biết. 

Từ xưa đến nay, Trấn Thành vẫn luôn tham gia các hoạt động từ thiện, thường xuyên kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. 

Dấn thân vào làng giải trí Việt với vai trò là một diễn viên, Trấn Thành dần trở thành ngôi sao hàng đầu showbiz Việt trong mọi lĩnh vực từ diễn viên, MC. Không chỉ vậy, thời gian gần đây, ông xã Hari Won còn thử sức với vai trò nhà sản xuất phim và thành công rực rỡ ngay từ "đứa con tinh thần" đầu tiên. 

Chân dài không đội trời chung với chồng của bạn thân Hà Tăng phơi bày con người thật Trấn Thành - Ảnh 1

Bên cạnh sự nghiệp hoạt động nghệ thuật, Trấn Thành còn thu về khoản tiền không hề nhỏ từ việc kinh doanh nhà hàng ẩm thực. Sự giàu có của Trấn Thành còn khiến nhiều đồng nghiệp trầm trồ.

Không chỉ vậy, cuộc sống hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won còn là khiến ai nấy ngưỡng mộ. Trấn Thành và Hari Won đến với nhau và phải đối mặt với không ít thị phi. Tuy nhiên, bỏ ngoài tai những điều không đáng có, cặp đôi đã chứng minh tình yêu dành cho nhau là chân thành. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news