Tin mới

Huỳnh Anh liên tiếp gặp thị phi, tình cũ Việt kiều có động thái ẩn ý sau gần 1 năm chia tay

Thứ bảy, 20/02/2021, 21:31 (GMT+7)

Huỳnh Anh thời gian gần đây bị dính liên hoàn 'phốt', bạn gái cũ Việt kiều bất ngờ có động thái thu hút sự chú ý.

Huỳnh Anh vốn là một diễn viên được nhiều người yêu quý khi sở hữu ngoại hình điển trai đậm chất thư sinh. Thế nhưng, đời tư của nam diễn viên lại vướng không ít ồn ào khiến nhiều người thất vọng.

Ngoài chuyện ồn ào tình ái thì thị phi vẫn không chịu buông tha cho Huỳnh Anh khiến nhiều người chú ý. Cách đây vài ngày, Huỳnh Anh gây xôn xao khi gây va chạm giao thông nhưng không chịu bồi thường cho người bị nạn. Ồn ào chưa dứt thì mới đây, nam diễn viên tiếp tục nhận phải thị phi khi bị một nhân viên bán hàng tố 'lươn lẹo' tiền mua nhẫn cầu hôn bạn gái.

Huỳnh ANh liên tục gặp thị phi trong thời gian gần đây. Ảnh internet
Huỳnh ANh liên tục gặp thị phi trong thời gian gần đây. Ảnh internet

Ngay sau khi lời tố cáo này xôn xao khắp MXH, Huỳnh Anh vào nửa đêm đã phải lên tiếng gửi lời xin lỗi. Bên cạnh lời xin lỗi thì Huỳnh Anh cũng không quên cảnh cáo những ai muốn lôi vợ tương lai Bạch Lan Phương vào sự việc này.

Như vậy, chỉ trong vỏn vẹn 3 ngày, Huỳnh Anh đã 2 lần bị tố cáo về việc 'lươn lẹo' chuyện tiền nong bởi lỗi sai của mình.

Giữa tâm bão thị phi đang bủa vây Hoàng Anh, dân tình bất ngờ đổ dồn vào dòng ẩn ý của bạn gái Việt kiều cũ của Huỳnh Anh - Y Vân. Theo đó, trong một dòng bình luận, có một người bạn để lại dòng bình luận trên trang cá nhân của cô nàng "Chị rất may mắn khi chia tay với Huỳnh Anh á... Ổng xui quá chừng chị ơi". Ngay sau đó, Y Vân cũng thẳng thắn lên tiếng: "Này là chị khôn chứ không phải may mắn". 

Dòng chia sẻ của Y Vân đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình.
Dòng chia sẻ của Y Vân đang gây xôn xao Cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình.

Chia sẻ của Y Vân đang nhận được sự quan tâm của công đồng mạng. Dòng trạng thái đáp trả này của Y Vân có ý nghĩa cực thâm sâu đã tạo không ít ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Y Vân nói bóng gió về bạn trai cũ. Trước đó, sau khi chia tay Huỳnh Anh, Y Vân còn bị nghi vấn có động thái bóng gió về việc cô bị người yêu mới của bạn trai cũ làm phiền. 

Huỳnh Anh và Y Vân thời còn mặn nồng. Ảnh FBNV
Huỳnh Anh và Y Vân thời còn mặn nồng. Ảnh FBNV

"Các chị em có ai từng bị người yêu mới của người yêu cũ mình "làm phiền'"không? Share cho Y Vân đọc với và nếu mọi người thích thú, Y Vân cũng muốn kể cho mọi người đọc", Y Vân chia sẻ đầy ẩn ý. Không biết liệu có phải sự thật hay không nhưng dòng chia sẻ này đúng thời điểm Huỳnh Anh vừa công khai hẹn hò hotmom Bạch Lan Phương nên càng khiến nhiều người nghi ngờ cô đang ẩn ý nhắc đến người yêu mới của bạn trai cũ.

Được biết, Huỳnh Anh quen Y Vân sau khi chia tay Hoàng Oanh không lâu. Thời điểm đó, Hot girl 9X đang theo học ngành ngoại giao ở Bỉ và cả hai liên lạc qua điện thoại trong thời gian dài. Sau đó, nam diễn viên đã dần cảm mến tính cách độc lập và tự tin của đối phương và quyết định hẹn hò cùng nhau. 

Thời gian yêu nhau, Huỳnh Anh và bạn gái thường xuyên bay qua lại giữa hai nước để được ở gần nhau. Trên trang cá nhân, bộ đôi đăng tải nhiều khoảnh khắc hạnh phúc khiến khán giả ngưỡng mộ. Hai người cùng nhau đi du lịch, hâm nóng tình cảm. Thậm chí nam diễn viên Chạy trốn thanh xuân từng lên kế hoạch về một lễ cưới không xa khi cả hai vững vàng trong sự nghiệp.

Hai người từng cùng nhau đi du lịch, hâm nóng tình cảm. Ảnh FBNV
Hai người từng cùng nhau đi du lịch, hâm nóng tình cảm. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, sau 2 năm yêu nhau, ngày 6/3, trên trang cá nhân, Y Vân  thông báo tin cô đã chia tay Huỳnh Anh. "Có rất nhiều bạn thắc mắc vì không thấy Y Vân up hình cùng với anh như trước. Anh và Y Vân đã chính thức chia tay rồi. Tôi nghĩ đã đến lúc cả 2 cho nhau lối đi riêng sau gần 2 năm tươi đẹp", hot girl 9X chia sẻ. 

Ngoài ra, cô gái Việt kiều này còn hy vọng dù không còn đi chung đường với bạn trai nhưng cả hai vẫn sẽ nhận được sự yêu thương, ủng hộ của mọi người. Sau chia tay, Y Vân đã xóa hết ảnh chụp chung của cả hai

Trước Y Vân, Huỳnh Anh từng yêu Kỳ Hân, Á Hậu Hoàng Oanh. Mối tình đầu tiên của Huỳnh Anh được công chúng biết đến là với Kỳ Hân. Cả hai hẹn hò khi bắt đầu gia nhập showbiz. Thời điểm sau khi công hai mối quan hệ, chuyện tình của cả hai nhận phải nhiều phản ứng trái chiều nhưng cuối cùng họ chia tay sau 2 năm yêu nhau.

Trước Y Vân, Huỳnh Anh từng yêu Kỳ Hân và Hoàng Oanh.
Trước Y Vân, Huỳnh Anh từng yêu Kỳ Hân và Hoàng Oanh.

Sau đó, nam diễn viên công khai hẹn hò với bạn gái hơn 2 tuổi là Á hậu Hoàng Oanh. Huỳnh Anh và Hoàng Oanh còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi tình yêu ngọt ngào nhưng cặp đôi cũng đường ai nấy đi sau 3 năm gắn bó. Hoàng Oanh còn tiết lộ nhiều lúc cô có cảm giác bị bạn trai bỏ rơi vì thiếu sự quan tâm và thời gian chia tay bạn trai, cô từng rơi vào trầm cảm, khủng hoảng tinh thần suốt 3 tháng.

Sau khi chia tay Y Vân, Huỳnh Anh lại vướng tin đồn đang hẹn hò với 'mẹ một con' Hồng Quế. Thời điểm đó, chia sẻ với truyền thông, anh cho biết mối quan hệ của hai người chỉ mới bắt đầu, “nếu mình có thể là người yêu của Quế cũng là một điều tuyệt vời" và hy vọng cộng đồng mạng không bàn luận quá sâu.

Huỳnh Anh và Hồng Quế chụp ảnh thân thiết với nhau.
Huỳnh Anh và Hồng Quế chụp ảnh thân thiết với nhau.

Không biết cả hai tan vỡ khi nào thì cuối tháng 11 năm 2020, Huỳnh Anh công khai hẹn hò với "mẹ đơn thân" Bạch Lan Phương và nam diễn viên đã cầu hôn bạn gái hôm 1/2/2021 vừa qua.

Huỳnh Anh đang có mối quan hệ tình cảm mặn nồng với Bạch Lan Phương.
Huỳnh Anh đang có mối quan hệ tình cảm mặn nồng với Bạch Lan Phương.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news