Tin mới

Mua vàng ngày vía Thần Tài ở đâu uy tín nhất, những mẫu vàng nào là trend năm nay

Thứ bảy, 20/02/2021, 06:53 (GMT+7)

Vào ngày vía Thần Tài, người người lại đổ xô đi mua cho mình những chỉ vàng may mắn, tuy nhiên năm nay do tình hình dịch bệnh phức tạp nên việc mua vàng sẽ có nhiều cách khác nhau. 

Mua vàng ngày vía Thần Tài ở đâu uy tín nhất?

Năm nay, ngày vía Thần Tài năm 2021 (tức mùng 10 tháng Giêng Âm lịch) sẽ rơi vào Chủ nhật, ngày 21/2 Dương lịch. Do là ngày cuối tuần nên lượng người đổ xô đến các tiệm vàng sẽ rất lớn. Vậy đâu là những địa điểm mua vàng uy tín, giữ giá tốt, dưới đây là một số gợi ý.

Mua vàng ngày vía Thần Tài ở đâu uy tín nhất, những mẫu vàng nào là trend năm nay - Ảnh 1

Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJ

PNJ là hệ thống cửa hàng vàng bạc & đá quý hàng đầu châu Á. PNJ có những mẫu vàng miếng dành riêng cho năm Tân Sửu: Xuân Phú Quý, Tân Sửu Đại Cát, Chiêu Tài Đắc Lộc, Phú Quý Cát Tường và Kim Tiền Vượng Phát.

Hiện nay công ty đã triển khai dịch vụ hỗ trợ khách hàng mua hàng trực tuyến trên website vì vậy khách hàng có thể truy cập trang web để đặt hàng mà không cần đến trực tiếp.

Vàng bạc Đá quý DOJI

Mua vàng ngày vía Thần Tài ở đâu uy tín nhất, những mẫu vàng nào là trend năm nay - Ảnh 2

Ngoài việc trực tiếp đến mua vàng, hiện nay người dân có thể mua qua hình thức trực tuyến eGold bằng máy tính hoặc điện thoại. Theo đó, khách hàng chỉ cần có tài khoản tại ngân hàng TPBank là có thể mua bán vàng thông qua website https://egold.doji.vn với các sản phẩm vàng như: Vàng ép vỉ Âu vàng Phúc Long, Vàng ép vỉ Hưng Thịnh Vương, với trọng lượng 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ, 10 chỉ của Doji hay vàng miếng SJC.

Vàng Bảo Tín Minh Châu

Đây là một trong những địa chỉ mua vàng uy tín nhất hiện nay. Năm nay, Bảo Tín Minh Châu đang triển khai chương trình “Rước lộc Thần Tài - thảnh thơi không phải xếp hàng chờ đợi" để gửi tới khách hàng giữa thời điểm dịch bệnh phức tạp. Theo đó, khách hàng có nhu cầu mua vàng online nhân Ngày Thần tài có thể truy cập website: https://ruoclocthantai.btmc.vn. và thực hiện theo hướng dẫn.

Mua vàng ngày vía Thần Tài ở đâu uy tín nhất, những mẫu vàng nào là trend năm nay - Ảnh 3

Ngoài ra, khách hàng có thể mua vàng ở những cửa hàng nhỏ lẻ, uy tín. Khi mua vàng cần kiểm tra kỹ để không bị thiệt thòi.

Trend mua vàng ngày vía Thần Tài 2021

Năm nay, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, các thương hiệu đã đưa ra rất nhiều sản phẩm đa dạng cả về hình thức lẫn khối lượng. Một trong số đó có thể kể đến DOJI có vàng Thần Tài SJC 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ, 10 chỉ, các sản phẩm Đồng vàng Kim Ngưu và Âu Vàng Phúc Long...

Mua vàng ngày vía Thần Tài ở đâu uy tín nhất, những mẫu vàng nào là trend năm nay - Ảnh 4

Một số cửa hàng nhỏ lẻ, Lì xì Thần Tài, charm vàng có giá trung bình dưới 1 triệu đồng/sản phẩm là những mặt hàng bán chạy những ngày gần đây.

Ngoài ra, harm hình con trâu, đĩnh vàng, mèo Thần Tài, đồng xu vàng 24k nhỏ xinh có giá từ 600.000 – 800.000 đồng/sản phẩm cũng được người mua hàng săn đón. Đây được dự đoán là những sản phẩm hút khách hàng trong dịp Vía Thần Tài năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news