Tin mới

Mỹ Tâm vừa trăn trở về chuyện tình cảm, học trò Đức Phúc đã thể hiện thái độ 'ra mặt' với Mai Tài Phến

Thứ bảy, 20/02/2021, 13:12 (GMT+7)

Trước những nỗi niềm của Mỹ Tâm về ồn ào tình cảm trong ngày qua, Đức Phúc - trò cưng của Họa mi tóc nâu đã có động thái đáng chú ý.

Vào ngày 19/2, thông qua bài chia sẻ của Mỹ Tâm thể hiện sự quý mến với Mai Tài Phến sau thời gian hợp tác, thông tin này nhanh chóng bị hiểu lầm khiến nhiều người cho rằng Mỹ Tâm có tình cảm yêu đương với đàn em Mai Tài Phến.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến trở thành cái tên gây xôn xao suốt ngày qua
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến trở thành cái tên gây xôn xao suốt ngày qua

Trước những ồn ào, bàn tán về người thầy của mình, Đức Phúc ngay lập tức cũng có động thái đáng chú ý. Theo đó, anh bày tỏ quan điểm của mình về hanh phúc chỉ cần tìm một người tin mình, thương mình và bên mình trong lúc khó khăn hay vui vẻ ấy đã là mãn nguyện.

Đáng nói hơn cả là dù Mỹ Tâm đã có động thái thông báo chuyện xác nhận hẹn hò chỉ là hiểu lầm, tuy nhiên Đức Phúc vẫn nhắn nhủ thân tình: 'Con luôn mong cô hạnh phúc thật nhiều, chỉ cần cô hạnh phúc vậy là đủ mọi điều còn lại không quan trọng'.

Đức Phúc chia sẻ trước tâm tư của Mỹ Tâm
Đức Phúc chia sẻ trước tâm tư của Mỹ Tâm

Đặc biệt, bên dưới phần bình luận trong bài đăng của mình, Đức Phúc còn thể hiện thái độ 'ra mặt' với Mai Tài Phến khi thừa nhận yêu quý cả hai người, tuy nhiên, sự yêu quý này vẫn nghiêng về phần người thầy của mình nhiều hơn.

Đức Phúc tiết lộ yêu thương cả hai người nhưng vẫn yêu mến người thầy của mình hơn
Đức Phúc tiết lộ yêu thương cả hai người nhưng vẫn yêu mến người thầy của mình hơn

Tại cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt 2015, Đức Phúc được biết đến là thành viên team Mỹ Tâm. Dưới sự dìu dắt của Họa mi tóc nâu, Đức Phúc cùng tài năng của mình đã giành được vị trí quán quân của chương trình. 

Mỹ Tâm vừa trăn trở về chuyện tình cảm, học trò Đức Phúc đã thể hiện thái độ 'ra mặt' với Mai Tài Phến - Ảnh 1

Từ sau chương trình, Đức Phúc vẫn luôn thể hiện sự yêu quý, mến mộ đến người thầy của mình khi luôn ủng hộ và sẵn sàng hỗ trợ Mỹ Tâm trên mọi hoạt động sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news