Tin mới

Rủ nhau ra hồ thân mật giữa lúc giãn cách xã hội, cặp đôi Hải Dương nhận ngay 'nụ hôn bạc triệu'

Thứ bảy, 20/02/2021, 13:48 (GMT+7)

Mạng xã hội đang liên tục chia sẻ những hình ảnh một cặp đôi ở Hải Dương bất chấp giãn cách xã hội đã ra bờ hồ ngồi gặp nhau, tâm sự cho thỏa nỗi nhớ và nhận về kết cục đáng buồn.

Hải Dương đang là tâm dịch của đợt bùng phát Covid-19 tại Việt Nam với hàng chục ca nhiễm mỗi ngày. Toàn tỉnh đã phải áp dụng lệnh giãn cách toàn thành phố để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh. Phần lớn người dân đều có ý thức chấp hành rất tốt nhưng vẫn có một vài cá nhân vi phạm quy định này.

Mới đây, mạng xã hội đã chia sẻ câu chuyện về một cặp đôi bất chấp lệnh giãn cách để ra bờ hồ gặp nhau, tâm sự. Theo người đăng tải bài viết này chia sẻ thì cặp đôi này đã hẹn gặp nhau ở bờ hồ Hòa Bình, thành phố Hải Dương cho thỏa nỗi nhớ sau bao ngày xa cách.

Rủ nhau ra hồ thân mật giữa lúc giãn cách xã hội, cặp đôi Hải Dương nhận ngay 'nụ hôn bạc triệu' - Ảnh 1

Khi đang trò chuyện say sưa thì lực lượng chức năng đã có mặt và nhắc nhở do vi phạm quy định về giãn cách xã hội tại địa phương.

Rủ nhau ra hồ thân mật giữa lúc giãn cách xã hội, cặp đôi Hải Dương nhận ngay 'nụ hôn bạc triệu' - Ảnh 2
Rủ nhau ra hồ thân mật giữa lúc giãn cách xã hội, cặp đôi Hải Dương nhận ngay 'nụ hôn bạc triệu' - Ảnh 3

Những hình ảnh chia sẻ cho thấy cặp đôi mỗi người bị phạt 1 triệu đồng vì vi phạm những quy định phòng chống dịch bệnh. Dân mạng thi nhau chia sẻ bài viết này với tiêu đề "nụ hôn bạc triệu". Đúng là một lần hôn nhau mà mất tới 2 triệu đồng như bài viết chia sẻ thì quả thực không đáng.

Rủ nhau ra hồ thân mật giữa lúc giãn cách xã hội, cặp đôi Hải Dương nhận ngay 'nụ hôn bạc triệu' - Ảnh 4

Không ít Cộng đồng mạng đã tỏ ra phẫn nộ khi thấy hành vi ngang nhiên làm trái lệnh của Nhà nước như vậy.

Anh bạn Nguyễn Hùng cho rằng: ‘Riêng đôi này phải tôi, tôi phạt cho 20 triệu cho chừa đang mùa dịch bệnh không ở nhà còn đi linh tinh'.

Tài khoản Facebook có tên Ngan Thi Nguyen chia sẻ: ‘Tại sao yêu nhau không đến được với nhau? Tại đang giãn cách xã hội chứ sao. Dịch này nhớ cũng phải nằm im trong nhà và call video thôi nhé các bạn trẻ'.

Chưa rõ thực hư câu chuyện này thế nào nhưng nó vẫn đang là chủ đề được dân mạng bàn tán, chia sẻ rất nhiều trên MXH. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news