Tin mới

Huỳnh Anh lại bị tố 'lươn lẹo' mua nhẫn cầu hôn, phải gửi lời xin lỗi 2 lần chỉ trong 3 ngày vướng thị phi

Thứ bảy, 20/02/2021, 11:21 (GMT+7)

Huỳnh Anh tiếp tục phải gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân sau khi vừa bị một nhân viên bán hàng tố là người 'lươn lẹo' khi mua nhẫn cầu hôn bạn gái.

Sau lời tố cáo Huỳnh Anh gây va chạm và không chịu đền bù thiệt hại cho người bị nạn thì mới đây, nam diễn viên tiếp tục nhận phải thị phi khi bị một nhân viên bán hàng tố 'lươn lẹo' tiền mua nhẫn cầu hôn bạn gái.

Huỳnh Anh cầu hôn bạn gái Bạch Lan Phương hôm 31/1
Huỳnh Anh cầu hôn bạn gái Bạch Lan Phương hôm 31/1

Cụ thể, trong lời tố của mình, người này tiết lộ Huỳnh Anh đã đặt một chiếc nhẫn để cầu hôn bạn gái với số đo do chính anh cung cấp. Tuy nhiên, trong quá trình hoàn thành chiếc nhẫn, Huỳnh Anh đã nhiều lần yêu cầu điểu chỉnh số đo và được cửa hàng chấp nhận. Đến ngày cầu hôn bạn gái, nam diễn viên sau khi nhận được sự thúc giục của cửa hàng mới chuyển khoản để nhận lại chiếc nhẫn mình đã đặt.

Tuy nhiên, sự việc chưa dừng lại ở đó khi sau 4 ngày thông tin Huỳnh Anh cầu hôn bạn gái ngập tràn trên mặt báo, nam diễn viên lại mang nhẫn đến cửa hàng và đòi mẫu nhẫn khác. Sau một thời gian kỳ kèo, đổi mẫu, Huỳnh Anh lại lựa chọn không đổi nữa và yêu cầu công ty linh động cho anh thu mua sản phẩm anh vừa cầu hôn xong với giá 100%.

Lời tố cáo của nhân viên bán hàng về sự việc của Huỳnh Anh
Lời tố cáo của nhân viên bán hàng về sự việc của Huỳnh Anh

Ngay sau khi lời tố cáo này xôn xao khắp MXH, Huỳnh Anh vào nửa đêm đã phải lên tiếng gửi lời xin lỗi. Trong lời xin lỗi của mình, nam diễn viên cho biết không phải xin lỗi vì mình làm sai mà xin lỗi vì chuyện của mình đã làm ảnh hưởng đến người khác. Đồng thời, lên tiếng cảnh cáo những ai muốn lôi vợ tương lai của mình và sự việc này.

Huỳnh Anh lên tiếng xin lỗi sau lời tố cáo
Huỳnh Anh lên tiếng xin lỗi sau lời tố cáo
Huỳnh Anh lại bị tố 'lươn lẹo' mua nhẫn cầu hôn, phải gửi lời xin lỗi 2 lần chỉ trong 3 ngày vướng thị phi - Ảnh 1

Như vậy, chỉ trong vỏn vẹn 3 ngày, Huỳnh Anh đã 2 lần bị tố cáo về việc 'lươn lẹo' chuyện tiền nong bởi lỗi sai của mình. Chưa biết thực hư câu chuyện ai đúng ai sai và còn khuất tất gì chưa được công khai tuy nhiên nam Diễn viên Huỳnh Anh đã làm mất đi hình ảnh của mình, thậm chí còn để lại tiếng xấu trong lòng không ít khán giả. 

Trước đó, Huỳnh Anh cũng bị tố 'lươn lẹo' trong khoản bồi thường người bị nạn sau va chạm giao thông
Trước đó, Huỳnh Anh cũng bị tố 'lươn lẹo' trong khoản bồi thường người bị nạn sau va chạm giao thông
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news