Tin mới

Tin Sao Việt hot nhất MXH 24h: Ngọc Trinh được ca ngợi lối sống, Phương Thanh khoe bạn trai kém 21 tuổi?

Thứ bảy, 20/02/2021, 17:47 (GMT+7)

Cập nhật tin tức Sao Việt hot nhất hôm nay: Khánh Vân bị 'ném đá' vì nói tiếng Việt trong clip của Miss Universe; Ngọc Trinh được ca ngợi lối sống; Cường Đô La tiết lộ mối quan hệ thực sự với mẹ vợ...

Phương Thanh không ngần ngại mà rất thoải mái trong việc chia sẻ tình cảm trên trang cá nhân. Theo đó, cô thông báo tin vui bằng bức ảnh chụp cùng một người đàn ông giấu mặt, cô hào hứng cho biết mình "Đang hẹn hò" đã được rất lâu.

Tin Sao Việt hot nhất MXH 24h: Ngọc Trinh được ca ngợi lối sống, Phương Thanh khoe bạn trai kém 21 tuổi? - Ảnh 1

Chính chủ cũng không ngần ngại tán thành bình luận từ netizen cho rằng: "Chị Chanh lái máy bay không phải kém 11 tuổi mà 21 - 31 tuổi luôn". 

Đến nay, danh tính vẫn là ẩn số. Một số người cho rằng đây là bạn trai mới của nữ ca sĩ sau khi chồng cô mất năm 2016, nhưng cũng có ý kiến cho rằng đây là con trai lớn của nữ ca sĩ. Đây thực chất chỉ là "cú lừa" theo trend gần đây của các chị đẹp.

Tin Sao Việt hot nhất MXH 24h: Ngọc Trinh được ca ngợi lối sống, Phương Thanh khoe bạn trai kém 21 tuổi? - Ảnh 2

Khánh Vân bị "ném đá" vì nói tiếng Việt trong clip của Miss Universe. Nhiều người cho rằng Khánh Vân đã có thời gian dài chuẩn bị cho cuộc thi, đến giờ không thể nói tiếng Anh là một điều đáng buồn.

Tin Sao Việt hot nhất MXH 24h: Ngọc Trinh được ca ngợi lối sống, Phương Thanh khoe bạn trai kém 21 tuổi? - Ảnh 3

Phần trò chuyện của chàng rể và mẹ vợ trên MXH đã cho thấy được rõ ràng việc bé Suchin được cưng chiều và thương yêu thế nào. Qua đó cũng thấy được mối quan hệ tốt đẹp giữa Cường Đô La với mẹ vợ.

Ngọc Trinh được ca ngợi lối sống dù vướng vô số scandal. Cụ thể, cô công khai những lời khen từ fan hâm mộ trên trang cá nhân.
Ngọc Trinh được ca ngợi lối sống dù vướng vô số scandal. Cụ thể, cô công khai những lời khen từ fan hâm mộ trên trang cá nhân.
'Xỉu ngang' với màn đối đáp tình tứ của Huy Trần và Ngô Thanh Vân, cả hai ngày càng chăm thả 'cẩu lương' trên MXH. 
"Xỉu ngang" với màn đối đáp tình tứ của Huy TrầnNgô Thanh Vân, cả hai ngày càng chăm thả "cẩu lương" trên MXH. 
Tin Sao Việt hot nhất MXH 24h: Ngọc Trinh được ca ngợi lối sống, Phương Thanh khoe bạn trai kém 21 tuổi? - Ảnh 4

Lâm Khánh Chi nói rõ chuyện chồng trẻ bị đồn cưới vì tiền, tiết lộ nợ hơn 1 tỷ với lãi suất "cắt cổ" sau khi chuyển giới:

"Có nhiều người nói anh Hùng đến với Khánh Chi là vì tiền, hôm nay Khánh Chi đính chính không phải vì bênh chồng mà đây là sự thật. Đến ngày hôm nay Khánh Chi vững vàng về kinh tế, tất cả mọi thứ thì mới dám nói câu chuyện này. Nói ra ở đây là để mọi người biết anh Hùng là người như thế nào, một phần là để mọi người hiểu rằng người chuyển giới có tình yêu thật sự".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news