Tin mới

Khoe ảnh trong căn hộ riêng, Hoàng Thùy Linh bị cư dân mạng soi ra chi tiết lạ trên cơ thể

Chủ nhật, 20/12/2020, 18:34 (GMT+7)

Khoe ảnh trang hoàng bên trong căn hộ riêng, Hoàng Thùy Linh lại bị cư dân mạng phát hiện chi tiết lạ trên cơ thể hậu ồn ào clip với người tình cũ.

Vừa qua, Hoàng Thùy Linh háo hức khoe một góc trong căn nhà mà cô kỳ công chuẩn bị, trang trí. Khoe ảnh ở góc nghiêng cùng chiếc áo croptop, Hoàng Thùy Linh khiến cư dân mạng không thể rời mắt khỏi vòng 2 của nữ ca sĩ.

Theo góc chụp này, vòng 2 của Hoàng Thùy Linh có phần kém thon gọn, khác xa với những hình ảnh mà nữ ca sĩ chia sẻ với vòng eo "con kiến" của mình. Ngay lập tức, cư dân mạng cho rằng có thể giọng ca gốc Hà Nội bị tăng cân. Tuy nhiên, cũng có người lại cho rằng là do góc chụp khiến Hoàng Thùy Linh kém thon thả hơn mà thôi.

Góc chụp khiến Hoàng Thùy Linh bị lộ vòng 2 kém thon gọn. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Hoàng Thùy Linh đang tập trung dành thời gian hoàn thiện các sản phẩm cũng như các công việc trước nghỉ ngơi đón Tết. Năm 2020 được cho là một năm thành công rực rỡ của nữ ca sĩ sinh năm 1988.

Trong đó, nhiều MV của Hoàng Thùy Linh lọt top 1 trending. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn thử thách bản thân với lĩnh vực điện ảnh khi tham gia một số dự án trên màn ảnh lớn thay vì màn ảnh nhỏ như trước đây.

Ở một góc khác, Hoàng Thùy Linh sở hữu vòng eo thon thả. Ảnh internet

Sự tái xuất của Hoàng Thùy Linh nhận được phản ứng tích cực từ phía dư luận. Dường như ông trời không lấy đi của Hoàng Thùy Linh tất cả. Sau khi nhận tin dữ về đoạn clip với tình cũ bị lộ, Hoàng Thùy Linh đã phải "trốn" khỏi showbiz suốt một thời gian dài. Sau những vấp ngã đầu đời, Hoàng Thùy Linh đã mạnh mẽ và tự tin hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Thùy Linh Gile