Tin mới

'Gym chúa' Duy Nguyễn khốn khổ sau lời vạ miệng với cố nghệ sĩ Chí Tài

Chủ nhật, 20/12/2020, 14:41 (GMT+7)

Vận hạn vẫn chưa buông tha với Duy Nguyễn - gymer từng gây lùm xùm với những phát ngôn không đúng sự thật về cố nghệ sĩ Chí Tài. Cơ sở kinh doanh của anh này bị nhiều đối tượng đập phá còn bản thân nhận được nhiều tin nhắn đe dọa.

Liên quan đến sự ra đi đột ngột của cố nghệ sĩ Chí Tài, rất nhiều lùm xùm đã xảy ra. Nổi bật nhất là màn phát ngôn không đúng mực về danh hài của một gymer tại TP.HCM. Ngay sau đó, gymer Duy Nguyễn đã nhận phải làn sóng tẩy chay rất lớn từ dân mạng.

Thậm chí nhiều nghệ sĩ đã đến tận cơ sở kinh doanh của Duy Nguyễn để có màn đối thoại. Gymer này đã nhận sai, đồng thời làm clip gửi lời xin lỗi ngay sau đó. Tuy nhiên vận hạn sau màn vạ miệng không đáng có vẫn đang liên tục ập đến với doanh nhân trẻ.

Chia sẻ với Báo Đất Việt, anh Mai Đình Trường (24 tuổi) – Marketing Manager công ty BBT kiêm quản lý của “Gym chúa" Duy Nguyễn cho biết từ ngày 14/12 đến 18/12 trụ sở công ty BBT ở quận Bình Tân đã bị một số người quá khích ném đá vỡ bảng hiệu, vỡ kính phải sửa chữa 3 lần. Không chỉ vậy, nhiều người còn ném mắm tôm, công kích, hăm dọa nhân viên công ty,…

Đám đông vây quanh cơ sở kinh doanh của gymer này trong buổi sáng sau phát ngôn vạ miệng.

Cơ sở kinh doanh của Duy Nguyễn bị đối tượng lạ ném đá. Ảnh: Báo Đất Việt

Bản thân gymer này cũng chịu rất nhiều ảnh hưởng. Trụ sở kinh doanh liên tục bị ném đá, ném chất bẩn khiến tinh thần của Duy Nguyễn ảnh hưởng nặng nề. Bản thân anh chàng này cùng nhiều nhân viên của công ty BBT cũng nhận rất nhiều tin nhắn đe dọa.

Những dòng tin nhắn đe dọa gửi đến các nhân viên của công ty và cá nhân gymer này. Ảnh: Báo Đất Việt

Theo trưởng phòng Marketing của công ty, hiện phía BBT đang thu thập thông tin, hình ảnh và clip của những kẻ vi phạm để gửi đến cơ quan chức năng để tìm hướng can thiệp, giải quyết.

Trong khi đó, bản thân gymer Duy Nguyễn cũng bày tỏ tâm tư, hy vọng cộng đồng bỏ qua cho nhân viên của công ty BBT. Gymer này hy vọng sẽ chấm dứt tình trạng "quýt làm cam chịu" bởi những ảnh hưởng từ phát ngôn làm khổ nhiều người.

Anh Mai Đình Trường cũng cho biết thêm, phía công ty BBT sẽ thu thập các thông tin, hình ảnh, clip của những người có hành vi xúc phạm, đe dọa và phá hoại tài sản công ty để gửi đến cơ quan chức năng nhờ can thiệp, giải quyết.

"Mình mong cộng đồng không nên nghe những lời kích động mà có những hành động vi phạm pháp luật, nhất là đối với nhân viên của BBT – Duy sai Duy xin nhận nhưng xin đừng làm hại họ, họ không có tội tình gì", gymer này chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news