Tin mới

'Gym chúa' Duy Nguyễn lên cả báo Hàn Quốc sau những phát ngôn không đúng mực về cố nghệ sĩ Chí Tài

Chủ nhật, 20/12/2020, 16:29 (GMT+7)

Tờ Asian Today của Hàn Quốc vừa có bài viết đưa tin về sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài. Trong bài viết này, gymer Duy Nguyễn cũng được réo tên sau phát ngôn không đúng mực về gia đình danh hài.

Việc cố nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời đã để lại sự thương tiếc và đau xót cho hàng triệu khán giả Việt. Rạng sáng ngày 20/12 theo giờ Việt Nam, thi hài của cố nghệ sĩ đã được hỏa táng tại nghĩa trang Peek Family. Đây là địa điểm khá gần với nhà của cố nghệ sĩ. Sau đó, vào ngày 22/12, tro cốt của nghệ sĩ Chí Tài sẽ được an vị tại nghĩa trang Holy Sepulcher Cemetery.

Việc cố nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời cũng thu hút sự chú ý của truyền thông nước ngoài. Tờ Asia Today của Hàn Quốc vừa có bài viết đưa tin. Tuy nhiên tâm điểm được tờ này hướng tới là sự việc gymer Duy Nguyễn có phát ngôn không đúng mực về gia đình cố nghệ sĩ.

Ký giả của tờ này đưa dòng tit: "Hàng trăm người đổ xô ra đường phản đối gymer Việt Nam vì xúc phạm 'nghệ sĩ quốc dân'". Kèm theo đó là những hình ảnh hàng trăm người dân hiếu kỳ đổ xô đến livestream, theo dõi sự việc khi các nghệ sĩ tìm đến cơ sở kinh doanh của gymer này vào sáng 14/12.

Tờ này ghi thông tin lời nhận xét của Duy Nguyễn về gia đình "nghệ sĩ quốc dân" Chí Tài thông qua một livestream đã vấp phải rất nhiều lời chỉ trích trên mạng xã hội.

Tường thuật về sự việc, Asia Today cho biết các công dân tức giận bày tỏ: "Cậu ta không chỉ xúc phạm người quá cố mà còn cả vợ của người quá cố". Tại phòng tập gym, công an đã được điều động đến để giải quyết vấn đề an ninh trật tự. Ngoài ra, các nghệ sĩ thân thiết với người đã khuất cũng đến để "hai mặt một lời" với Duy Nguyễn.

Sau cùng, Duy Nguyễn đã phải nói lời xin lỗi thông qua một clip trên Youtube. Cũng bởi sự việc này mà cá nhân Duy Nguyễn cũng như nhiều thành viên của công ty BBT đang chịu ảnh hưởng nặng nề từ việc bị ném đá, ném mắm tôm hay bị gửi tin nhắn đe dọa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news