Tin mới

Hoài Linh gắng gượng làm điều cuối cùng cho đàn anh Chí Tài

Chủ nhật, 20/12/2020, 09:26 (GMT+7)

Lễ tang và lễ hỏa táng nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ đã đi đến hồi kết. Suốt 2 ngày qua, danh hài Hoài Linh ở Việt Nam nhưng vẫn thức trắng đêm để đưa tiễn đàn anh về nơi vĩnh hằng.

1h sáng nay theo giờ Việt Nam, nghi lễ an táng và hỏa táng nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ đã diễn ra. Trước đó một ngày, tang lễ của anh được tổ  chức trang trọng theo nghi thức công giáo. Dù ở Việt Nam không thể sang Mỹ nhưng nghệ sĩ Hoài Linh đã trắng 2 đêm để theo dõi từng nghi lễ, đưa  chân đàn anh thân thiết về cõi vĩnh hằng.

2 ngày qua, nghệ sĩ Hoài Linh đã dõi theo đám tang và lễ hỏa táng đàn anh Chí Tài tại Mỹ.

Trước đó, dù sức khỏe không tốt nhưng sau khi được sự gửi  gắm của nữ ca sĩ Phương Loan, Danh hài Hoài Linh vẫn cùng nghệ sĩ Việt Hương lo chu toàn cho lễ tang của nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam. Hoài Linh đã vái lạy từng người tới viếng đàn anh, rồi đưa anh đến tận sân bay. Trong những ngày tang lễ diễn ra, Hoài Linh đã xuống sức rất nhiều nhưng anh gắng gượng để hoàn thành di nguyện của anh Chí Tài, làm thỏa tâm nguyện của ca sĩ Phương Loan.

Trước đó, danh hài Hoài Linh đã dốc sức lo chu toàn tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam theo lời ủy thác vợ cố nghệ sĩ, chị Phương Loan.

Ngay sau khi lo xong lễ tang cho nghệ sĩ Chí Tài, danh hài Hoài Linh lại quay về  với công việc cho đúng lịch quay của đoàn. Ban ngày làm việc quần quật, tối về anh lại trắng 2 đêm liên tục để theo dõi livestream đám tang tại Mỹ của đàn anh. Đến khi tiễn Chí Tài đến  chặng đường cuối, Hoài Linh động viên người anh: “Đến đài hỏa táng. Bay đi cánh chim biển hiền lành, chẳng còn giấc mơ nào để níu đôi chân anh. Chẳng còn tiếng nói nào để trách cứ anh, khi mặt trời đậu trên đôi cánh vỗ. Như lời Đục Giám Mục giảng, ngọn lửa này như ngọn nến phục sinh, sẽ soi đường cho anh về nước trời, không nóng đâu huynh ơi. Cố lên huynh nhé. We love you".

Như vậy là Hoài Linh đã tròn đạo huynh đệ với Chí Tài. Giờ đây,  cuộc đời này chỉ còn mình anh cô độc như  chia sẻ trước đó: “Bây giờ chẳng ai cô độc hơn anh đâu, 2/3 quãng đời anh đi chung ông ấy, giờ còn lại mỗi mình".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news