Tin mới

Ngỡ ngàng nơi ở đơn sơ đến nghèo nàn của nhà chồng cô dâu Thu Sao, bố chồng phản ứng lạ khi nhắc đến con dâu 62 tuổi

Chủ nhật, 20/12/2020, 16:57 (GMT+7)

Cô dâu Thu Sao cùng chú rể Hoa Cương thời gian qua đã liên tục khoe tổ ấm, cơ ngơi hoành tráng trên mạng xã hội. Dù vậy ngôi nhà của bố mẹ chồng cô dâu 62 tuổi lại khiến nhiều dân mạng bất ngờ.

Cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương luôn là hai gương mặt thu hút rất nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. Cách đây không lâu, cặp đôi từng khoe những hình ảnh cơ ngơi khang trang, rộng rãi trên mạng xã hội.

Nằm ở xã Trọng Con, huyện Thạch An, Cao Bằng, đường vào ngôi nhà phải đi qua một con suối và khá nhỏ hẹp, khó đi. Tuy nhiên, cô Thu Sao đã rất đầu tư cho ngôi nhà bằng cách xây vách ốp gỗ, có không gian để uống trà, ngắm cảnh. Thậm chí, hòn non bộ đặt trước nhà còn có chữ Hoa Cương - Thu Sao. "Cơ ngơi" mới của hai vợ chồng đã khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ.

Được biết nhà của cặp vợ chồng nằm ngay sát nhà bố mẹ chồng. Trái ngược hoàn toàn với sự khang trang, hoành tráng đó là căn nhà đơn sơ, cũ kĩ và nghèo nàn của bố mẹ chồng.

Chia sẻ với Pháp luật & Đời sống, bố chồng cô dâu Thu Sao cho biết căn nhà làm bằng gỗ nghiến với tuổi thọ hơn 30 năm. Diện tích toàn bộ rộng khoảng 300m2 nhưng đồ đạc trong nhà không có gì giá trị ngoài chiếc ti vi mới sắm.

Căn nhà được thiết kế theo phong cách kiến trúc nhà sàn của người Tày. Phía bên ngoài, bố mẹ đẻ của chú rể Hoa Cương vừa tốn hơn 20 triệu đồng làm lại sàn bằng khung thép. Đây là số tiền tích cóp trong nhiều năm nhờ việc bán trâu bò, lợn gà. Dưới gầm sàn là chuồng chăn nuôi gia súc, gia cầm như những hộ dân khác ở đây.

Bố mẹ chú rể Hoa Cương chia sẻ nguồn thu nhập của hai ông bà chỉ phụ thuộc vào nông nghiệp với 1 vụ lúa, hoa màu, chăn nuôi trâu bò, lợn gà. Hàng ngày, hai vợ chồng ông bà dậy sớm nấu cơm, mang theo đi làm. Nương cách nhà vài cây số nên hai vợ trồng chỉ trở về nhà lúc tối mịt.

Khi được các phóng viên hỏi về cuộc sống của "cặp đũa lệch", bố của chú rể Hoa Cương chỉ im lặng, không tiết lộ. Ông chỉ thở dài ngao ngán: "Thôi, mong cháu thông cảm. Chuyện cũ đã qua không nhắc lại nữa cháu ạ. Có gì không phải, cho bác xin lỗi nhé!".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news