Tin mới

Sự thật thanh niên cao to, đẹp trai được 'mẹ đường' 63 tuổi bao nuôi bị bóc trần

Chủ nhật, 20/12/2020, 10:22 (GMT+7)

Chàng trai trẻ thừa nhận việc mình được "Mẹ đường" 63 tuổi đáp ứng mọi nhu cầu về vật chất. Từ đó, anh ta cũng thỏa hiệp, bắt đầu đòi hỏi nhiều thứ hơn và hứa sẽ đóng vai cậu con trai ngoan, dành tình cảm cho mẹ.

Thời gian gần đây, cư dân mạng Trung Quốc dậy sóng về câu chuyện một thanh niên 31 tuổi đến từ Đài Loan, Trung Quốc cặp kè với một phụ nữ lớn tuổi để được bao nuôi. Thanh niên này chia sẻ anh ta và người phụ nữ họ Vương (gọi là dì Vương) quen nhau qua ứng dụng Tinder. Ở phân giới thiệu, người phụ nữ này ghi 36 tuổi nhưng đến khi gặp mặt thì mới biết dì Vương đã 63 tuổi. Ban đầu, chàng trai định chấm dứt mối quan hệ nhưng dì Vương liên tục tặng các món quà đắt  tiền nên anh mở lòng và chấp nhận được bao nuôi.

Thanh niên 31 tuổi và "Mẹ đường" 63 tuổi trong truyền thuyết. Ảnh: Weibo nhân vật

Bỏ qua cách biệt tuổi tác, thanh niên này được “sugar mommy” cưng chiều nhất mực. Anh ta muốn tiền nhà, mua iPhone12 đều được đáp ứng. Sau đó, nam thanh niên còn khoe ảnh hẹn hò và những tin nhắn gạ gẫm bao nuôi giữa hai người.

Sau khi câu chuyện lan truyền và nhân vật chính nhận về vô số gạch đá thì anh mới lên tiếng là không có dì Vương, “mẹ đường”, “bé đường” hay chuyện bao nuôi gì ở đây cả. Người phụ nữ trong bức ảnh thực chất là bạn gái của anh nhưng đã qua app chỉnh sửa khiến cô già đi vài  chục tuổi. Thực thế ở ngoài đời, cả 2 người rất xứng lứa vừa đôi. Dù đã giải thích như vậy nhưng những bình luận và hiểu lầm về câu chuyện này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Đây mới là hình ảnh thực tế của cô bạn gái. Ảnh: Weibo nhân vật

Việc hẹn hò tìm người bao nuôi không còn xa lạ khi các ứng dụng hẹn hò ngày càng phổ biến như hiện nay. Trước đây, hình thức này rất rầm rộ ở phương Tây nhưng giờ đã lan sang  châu Á, trong đó  có Việt Nam. Theo thống kê của trang SugarBook, một trang web hẹn hò kiểu “bố đường – bé đường”, chỉ trong tháng 3 đã có thêm 120.000 người dùng, tức là tăng gấp đôi so với đầu năm.

Tại Việt Nam, khí niệm “mẹ đường” (Sugar Mommy) không phổ biến như “Bố đường” (Sugar Daddy) thế nhưng không phải không có. Trên Facebook  còn có hẳn một hội nhóm để các con trai đi săn tìm “Mẹ đường”. Đa số các “Mẹ đường” là những phụ nữ trung niên, tuổi từ 40-50, là những người có điều kiện, muốn tìm “phi công trẻ” để thỏa mãn nhu  cầu ăn chơi. Họ sẵn sàng chi 10-20 triệu/tháng để  chu cấp cho con trai cưng.

Các thanh niên lười lao động nhưng vẫn muốn có tiền sẵn sàng lên mạng "rao bán" bản thân để tìm người bao nuôi. Ảnh chụp màn hình

Có thể thấy, trào lưu “Bố đường, mẹ đường” đang phản ánh thực tế xã hội khi  có một bộ phận giới trẻ ngày càng lười lao động, muốn kiếm tiền dễ dàng và sẵn sàng bán thân xác để đạt được mục đích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news