Tin mới

Messi - Ronaldo đua nhau phá kỷ lục; 'tội đồ' 1 thời của bóng đá Việt Nam gạt bỏ quá khứ

Chủ nhật, 20/12/2020, 18:11 (GMT+7)

Tin bóng đá 20/12: Messi - Ronaldo đua nhau phá kỷ lục, tội đồ 1 thời của bóng đá Việt Nam gạt bỏ quá khứ...

Ronaldo - Messi đua nhau phá kỷ lục: Cú đúp của CR7 vào lưới Parma rạng sáng nay không chỉ giúp Juventus có chiến thắng mà nó còn khiến bản thân Ronaldo tạo ra kỷ lục. Chân sút người Bồ chạm mốc ghi 33 bàn thắng cho Juventus trong năm 2020. Theo thống kê, CR7 là người đầu tiên có thể chạm cột mốc này ở Serie A sau 59 năm.

Bên cạnh đó, bàn thắng vào lưới Valencia chứng kiến pha lập công thứ 643 của Messi trong màu áo Barcelona, bằng với số lần lập công của huyền thoại Pele làm được cùng Santos trong quá khứ.

Solskjaer mơ vô địch với Rashford: Trước trận đấu với Leeds United tại Ngoại hạng Anh, HLV Solskjaer đã hết lời ca ngợi chân sút Marcus Rashford. Vị chiến lược gia người Na Uy ngưỡng mộ cả về tài năng và tính cách của Rashford bên trong lẫn bên ngoài sân cỏa. Ngoài ra, Solskjaer cũng tin rằng M.U chỉ cần một cú hích cuối cùng để đạt được các danh hiệu trong mùa giải năm nay.

Liverpool nguy cơ mất Salah: Trong cuộc phỏng vấn với truyền thông Tây Ban Nha, chân sút chủ lực của Liverpool., M.Salah đã để ngỏ khả năng ra đi. Khi được hỏi về khả năng chuyển đến các CLB như Real hay Barca, tiền đạo người Ai Cập cho biết:  “Tôi nghĩ Real Madrid và Barca là những CLB hàng đầu. Không ai biết được điều gì sẽ diễn ra trong tương lai".

Loạt cầu thủ định tháo chạy khỏi Trung Quốc: Chính sách mua cầu thủ bằng "vali tiền" của các đội bóng Trung Quốc đang dần mất đi hiệu quả. Mới đây Hiệp hội Bóng đá Trung Quốc (CFA) đã ra quy định tiền lương tối đa cho các cầu thủ ngoại không quá 3 triệu euro/năm. Như vậy những ngôi sao như Oscar, Hulk, Paulinho, Adrian... sẽ giảm tới 80% thu nhập và có không ít chân sút đang nung nấu ý định "đào tẩu".

HLV Kiatisuk bắt đầu thời gian cách ly ở Việt Nam: Được chọn làm HLV trưởng của CLB HAGL mùa bóng tới, huyền thoại bóng đá Thái Lan, Kiatisak đã đến Việt Nam và bắt đầu thực hiện việc cách ly. Sau khi đáp chuyến bay đến Tân Sơn Nhất ngày 18/12, Kiatisuk đã thực hiện cách ly 14 ngày tại một khách sạn ở TP.Hồ Chí Minh trước khi bước vào công việc tái thiết đội bóng Phố Núi.

'Tội đồ' 1 thời của bóng đá Việt Nam gạt bỏ quá khứ: Hồ Tuấn Tài đã có những chia sẻ với truyền thông trong lần tập trung tại ĐTQG. Tiền đạo gốc Nghệ An cho biết phải cố gắng nhiều hơn, học hỏi, tích lũy kinh nghiệm nhiều hơn nữa có thể trụ lại ĐT Việt Nam. Trước đây, Tuấn Tài bị NHM coi là "tội đồ" vì đã dứt điểm hỏng ăn ở những trận đấu quyết định với U22 Indonesia, U22 Thái Lan ở SEA Games 2017.

Neymar thu nhập cao thứ 3 trong năm 2020: Mới đây, tạp chí Forbes đã liệt kê danh sách 10 cầu thủ bóng đá có thu nhập cao nhất năm 2020. Thu nhập này đến từ mọi nguồn như tiền lương, thưởng, quảng cáo...

Messi là người dẫn đầu với tổng số thu nhập lên đến 126 triệu USD trong năm qua. CR7 cán đích ở vị trí thứ 2 với 117 triệu USD. Neymar đứng thứ 3 với tổng thu nhập là 96 triệu USD.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news