Tin mới

Bộ nail 'chân lấm tay bùn' nhìn đã rùng mình bất ngờ gây 'bão' mạng xã hội

Thứ năm, 21/01/2021, 14:15 (GMT+7)

Ngay khi vừa xuất hiện, bộ nail "chân lấm tay bùn" nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý, thậm chí trở thành chủ đề gây "tranh cãi" trên mạng xã hội.

Cuộc sống ngày càng hiện đại nhu cầu làm đẹp của con người càng được đề cao, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Không chỉ làm tóc, mua quần áo mà còn phải chăm sóc da, làm móc... Cứ mỗi dịp Tết đến, chị em lại phải đau đầu lựa chọn mẫu, xem đâu là xu hướng đang thịnh hành hiện nay.

Bộ nail mang thương hiệu 'chân lấm tay bùn' gây 'sốt' mạng (ảnh CND)
Bộ nail mang thương hiệu 'chân lấm tay bùn' gây "sốt" mạng (ảnh CND)

Mới đây trang CND - Creative Nail Design - một công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực làm đẹp móng tay đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh về một bộ nail mới, ngay lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Thương hiệu làm móng đặc biệt này tự hào chia sẻ rằng họ đã hợp tác với Denim Patch để làm ra mẫu nail theo kiểu French và họ rất thích nó. Theo đó, tone màu chủ đạo của bộ nail là hồng nhạt, phần đầu móng là màu chì.

Bộ móng khiến nhiều người liên tưởng đến bàn tay chân lấm tay bùn
Bộ móng khiến nhiều người liên tưởng đến bàn tay chân lấm tay bùn

Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, bộ nail đã ngay lập tức thu hút sự chú ý khi khiến nhiều người, đặc biệt là Cộng đồng mạng Việt Nam liên tưởng tới bàn tay của một người nông dân chân lấm tay bùn, hay bàn tay bị dính đất bẩn.

"Nhìn bộ móng đã cảm thấy không sạch sẽ rồi, thực sự ngứa mắt", "Trông thực sự giống một bàn tay người nông dân bốc đất", "Nhìn thế này ai không biết lại tưởng là ở bẩn, không chịu cắt móng tay", "Giống như móng tay tôi khi vừa đi làm đồng về vậy"...

Bình luận của cộng đồng mạng
Bình luận của cộng đồng mạng

Chẳng ai có thể nhờ vào một ngày đẹp trời, bộ móng tay khiến bao người ám ảnh lại bất ngờ trở thành "hot trend", gây bão mạng xã hội. Chưa biết phía nhà sản xuất lấy ý tưởng ở đâu ra nhưng đây thực sự là một bộ nail gây xôn xao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news