Tin mới

Cậu bé lớp 6 từng gây sốt trong trận chung kết Olympia 2015 tái xuất chương trình với học vấn đỉnh và màn 'lột xác' khó lòng nhận ra

Thứ năm, 21/01/2021, 16:53 (GMT+7)

Nguyễn Việt Thái - Thí sinh của Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 21 chính là minh chứng cho câu nói: Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ.

Cách đây 5 năm, trong trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2015, MC của chương trình đã có màn tương tác thú vị với cậu bé tên Nguyễn Việt Thái - học sinh lớp 6 của trường THCS Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội.

Ngồi hàng ghế khán giả trong chương trình, Việt Thái được giới thiệu là người hâm mộ lâu năm của Đường lên đỉnh Olympia và đã nhận được vinh dự đặc biệt là đọc câu hỏi cho các điểm cầu. Với sự tự tin, phong thái của một MC thực thụ, cậu bé lớp 6 năm ấy đã gây sốt mạng xã hội với với màn đọc câu hỏi và thông báo kết quả cho đội chiến thắng cực chuyên nghiệp. 

Cậu bé từng gây sốt với phong thái tự tin của 1 MC
Cậu bé từng gây sốt với phong thái tự tin của 1 MC

Cậu bé cũng khiến nhà báo Tùng Chi thời điểm ấy không ngần ngại đưa ra để nghị mong muốn sau này sẽ trở thành MC của chương trình.

Với tình yêu dành cho Đường lên đỉnh Olympia trong suốt những năm qua, Việt Thái vẫn luôn nung nấu ý định trở lại chương trình. Và mọi sự cố gắng của cậu đã được đền đáp. Không phải xuất hiện ở vị trí làm MC, Việt Thái giờ đây là học sinh lớp 11 sẽ chuẩn bị tham gia thi tuần tại chương trình có tuổi đời hơn 20 năm này.

Sau bao năm, cậu bé đáng yêu năm nào vẫn dành tình cảm đến chương trình
Sau bao năm, cậu bé đáng yêu năm nào vẫn dành tình cảm đến chương trình

Mới đây, fanpage của chương trình đã đăng tải thông tin Việt Thái sẽ tham gia Olympia trong thời gian tới. Được biết, cậu sẽ đại diện cho THPT Chuyên Ngoại ngữ - Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội để thi đấu.

Cậu bé năm nào đã có màn tái xuất ấn tượng
Cậu bé năm nào đã có màn tái xuất ấn tượng

Không những có màn tái xuất với thành tích học tập ấn tượng, Việt Thái còn gây chú ý khi "lột xác" với ngoại hình thư sinh ở thời điểm hiện tại, khác hẳn hình ảnh của cậu bé mũm mĩm năm nào. 

Empty
Empty
Việt Thái không còn là cậu bé mũm mĩm năm nào
Việt Thái không còn là cậu bé mũm mĩm năm nào

Trong 20 năm qua, Đường lên đỉnh Olympia vẫn luôn là chương trình trí tuệ hàng đầu dành cho học sinh THPT và là nơi chắp cánh ước mơ, bồi đắp cho các 'hiền tài'. Đây cũng là một trong số rất ít các chương trình truyền hình được duy trì lâu dài và luôn nhận được rát nhiều tình cảm từ khán giả.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news