Tin mới

CĐM soi ra áo mũ của 'trà xanh' Hải Tú ở nhà Sơn Tùng, chụp ảnh góc Thiều Bảo Trâm từng đứng?

Thứ năm, 21/01/2021, 14:43 (GMT+7)

Sau khi scandal “trà xanh” của Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm nổ ra, CDDM đã nhanh chóng soi ra chi tiết khi áo mũ của Hải Tú “lọt” vào nhà Sơn Tùng.

Cặp đôi Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm là một cặp đôi có sức ảnh hưởng nhất nhì Vbiz. Dù không công khai nhưng fan hâm mộ từ lâu đã hiểu và ngầm thừa nhận mối tình đẹp của cả hai người. Trong suốt 8 năm, cặp đôi bị soi đồ đôi, du lịch chung,... khiến nhiều người càng thêm “đẩy thuyền” cho cuộc tình này.

Là cặp đôi được yêu mến nhất, vậy nên khi thông tin nghi vấn Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm chia tay vì có “trà xanh” khiến nhiều người hâm mộ vô cùng hoang mang. Mọi chuyện bắt đầu khi việc Thiều Bảo Trâm chính thức unfollow Sơn Tùng trên Instagram sau story ẩn ý chuyện chia tay vì "con giáp thứ 13".

CĐM phát hiện chi tiết lạ. Ảnh: kenh14
CĐM phát hiện chi tiết lạ. Ảnh: kenh14

Giữa drama “trà xanh”, CĐM bất ngờ soi ra chi tiết mới trong drama Hải Tú – Thiều Bảo Trâm – Sơn Tùng. Thiều Bảo Trâm bị lộ chi tiết đã rời khỏi nhà Sơn Tùng vào tháng 12/2020.  “Gà cưng” Hải Tú liên tục lộ chi tiết đến nhà Sơn Tùng kèm động thái bất thường.

Vào 11/1 mới đây, Hải Tú đăng tải trên Instagram cá nhân hình ảnh bản thân mặc một chiếc áo hoodie xám và đội mũ lưỡi trai. Đối chiếu với hình ảnh của Sơn Tùng cùng ngày, netizen soi thấy những món đồ này xuất hiện trong một góc phòng làm việc ở nhà riêng của anh chàng. Đáng nói là trước đây, Thiều Bảo Trâm cũng từng tung đăng những khoảnh khắc check - in trùng hợp tại chính địa điểm này. Và rồi mới đây, Hải Tú cũng đã quay hẳn video tại địa điểm tương tự.

Ảnh Giáng sinh được Sơn Tùng M-TP đăng tải. Ảnh: FBNV
Ảnh Giáng sinh được Sơn Tùng M-TP đăng tải. Ảnh: FBNV

Trước đây, trong bức hình mừng Giáng sinh được Sơn Tùng đăng lên MXH. Nhiều fan đã "thắc mắc" về vị trí đứng của Hải Tú ngay sát Sơn Tùng. Bởi Cộng đồng mạng cho rằng nghệ sĩ cùng công ty không nhất thiết phải đứng ngay kề chủ tịch, đặc biệt khi Sơn Tùng M-TP khi ấy lại đã có người yêu thì càng nên giữ khoảng cách ý tứ, tránh gây hiểu nhầm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news