Tin mới

Đi xuất khẩu lao động để trả nợ cho bạn gái, 3 năm sau trở về nhìn người yêu đi lấy chồng khác

Thứ năm, 21/01/2021, 16:53 (GMT+7)

Câu chuyện tưởng chừng chỉ có trên phim này lại được dân tình chia sẻ rầm rộ từ một tâm sự của nam thanh niên trên mạng xã hội.

Ngoài màn "trà xanh" Hải Tú - Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng hot nhất mạng xã hội ngày hôm nay, dân tình cũng đang liên tục chia sẻ câu chuyện của một chàng trai sau khi đi xuất khẩu lao động về thì nghe tin bạn gái lâu năm đã lấy chồng.

Câu chuyện được chia sẻ trên một fanpage lớn và nhận về rất nhiều sự tương tác. Được biết anh chàng năm nay 28 tuổi còn cô bạn gái kém anh 3 tuổi. 

Đi xuất khẩu lao động để trả nợ cho bạn gái, 3 năm sau trở về nhìn người yêu đi lấy chồng khác - Ảnh 1

Trong bài đăng tải, nam thanh niên kể rằng gia đình bạn gái khá phức tạp. Cách đây 3 năm, anh trai của người yêu bất ngờ bị báo nợ về nhà khoản tiền 300 triệu đồng do cờ bạc. Chẳng mấy chốc, khoản nợ đã sinh lãi lên đến 400 triệu đồng.

Thương bạn gái lương chỉ đủ tiêu, nhà chỉ còn mình mẹ không biết xoay đâu ra nên anh chàng đã không ngần ngại chạy vạy khắp nơi gom được khoản tiền 200 triệu giúp gia đình người yêu không phải bán nhà.

Sau đó, chàng trai quyết định đi xuất khẩu lao động Nhật Bản để trả nợ khoản tiền đã vay của bạn bè, họ hàng. Đáng nói, lúc tiễn người yêu ra sân bay, cô gái còn khóc như mưa và hứa sẽ đợi anh về vì đã làm khổ anh. Thế nhưng, tình cảm của họ chỉ mặn nồng được 1 năm đầu. Thời gian sau đó những cuộc gọi và dòng tin nhắn cho nhau bắt đầu thưa dần, thậm chí cô gái luôn tìm lý do để từ chối trò chuyện.

Đi xuất khẩu lao động để trả nợ cho bạn gái, 3 năm sau trở về nhìn người yêu đi lấy chồng khác - Ảnh 2

Dù ở nơi phương xa và đối mặt với hàng loạt nỗi cô đơn, khốn khó, anh chàng vẫn tích góp gửi về hàng tháng khoảng 30 triệu đồng. Chỉ sau 3 năm, khoản nợ 200 triệu đồng năm xưa được trả hết, thậm chí còn dư một ít để làm vốn làm ăn.

Anh háo hức, chờ đợi từng ngày để được về đoàn tụ với gia đình và người yêu. Thế nhưng ngày trở về, lòng anh chàng đau thắt lại vì trước nhà người yêu là rạp cưới đã dựng. Hỏi ra mới biết, hôm nay cũng là ngày cô bạn gái 5 năm đi lấy chồng.

Đi xuất khẩu lao động để trả nợ cho bạn gái, 3 năm sau trở về nhìn người yêu đi lấy chồng khác - Ảnh 3

Đứng hình trước nỗi đau này, chàng trai viết: “Người tôi muốn chăm sóc cả đời, đáng tiếc giờ còn lại là bất lực, đau đớn tận sâu trong lòng mà thôi. Ngày em đẹp nhất em không nghĩ đến tôi, còn lúc nợ nần tôi cùng em gánh vác!"

 Chỉ ít giờ đăng tải, bài viết nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý với hơn 20.000 lượt bày tỏ cảm xúc và hơn 7.200 lượt bình luận.

Đi xuất khẩu lao động để trả nợ cho bạn gái, 3 năm sau trở về nhìn người yêu đi lấy chồng khác - Ảnh 4
Đi xuất khẩu lao động để trả nợ cho bạn gái, 3 năm sau trở về nhìn người yêu đi lấy chồng khác - Ảnh 5

Đa phần mọi người đều chỉ trích thậm tệ người con gái đã phản bội chàng trai. Đồng thời, dân tình động viên anh sớm vượt qua được cú sốc tinh thần này và khuyên anh chàng nên đòi lại khoản tiền 200 triệu đã giúp gia đình bạn gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news