Tin mới

Hồ Ngọc Hà khoe vóc dáng nuột nà sau sinh tại Hà Nội, bất chấp thời tiết giá lạnh

Thứ năm, 21/01/2021, 11:21 (GMT+7)

Diện mạo mẹ ba con khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, trầm trồ trước nhan sắc đẹp không tì vết, dù nữ ca sĩ vẫn nhận chưa hoàn hảo.

Vừa qua, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã có chuyến công tác ra Hà Nội để tham dự sự kiện sắc đẹp. Đây là thời điểm thời tiết Hà Nội khá phức tạp, trời rét đậm rét hại, có lúc xuống 8 độ nên ngay lập tức thời trang của "nữ hoàng giải trí" được chú ý đặc biệt.

Hồ Ngọc Hà khoe vóc dáng nuột nà sau sinh tại Hà Nội, bất chấp thời tiết giá lạnh
Hồ Ngọc Hà khoe vóc dáng nuột nà sau sinh tại Hà Nội, bất chấp thời tiết giá lạnh

Theo đó, Hồ Ngọc Hà lựa chọn thiết kế 2 dây bó sát bằng vải nhung, kèm theo đó là áo choàng ngoài cùng chất liệu. Trang phục giúp tôn lên vóc dáng mảnh mai, vòng nào ra vòng nấy dù Hà Hồ mới trải qua gần 3 tháng "vượt cạn".

>> Xem thêm: Hải Tú bị chỉ trích thậm tệ giữa drama Sơn Tùng 'cắm sừng' Thiều Bảo Trâm

Phải khẳng định một điều rằng Hồ Ngọc Hà lấy lại vóc dáng rất nhanh chóng, nhìn body của nữ ca sĩ khó ai tin được cô đã trải qua 3 lần sinh nở. Vóc dáng gợi cảm, đẹp nuột nà không tì vết.

Hồ Ngọc Hà khoe vóc dáng nuột nà sau sinh tại Hà Nội, bất chấp thời tiết giá lạnh - Ảnh 1

Chia sẻ về bí quyết lấy lại vóc dáng thon gọn, Hồ Ngọc Hà cho biết nhờ việc ăn uống khoa học trong suốt thời gian mang bầu, chăm chỉ tập luyện sau sinh nên Hồ Ngọc Hà nhanh chóng trở lại với công việc.

Hồ Ngọc Hà khoe vóc dáng nuột nà sau sinh tại Hà Nội, bất chấp thời tiết giá lạnh - Ảnh 2

Được biết, trong chuyến công tác lần này, Hồ Ngọc Hà được Kim Lý tháp tùng tuy nhiên cô xuất hiện tại sự kiện một mình mà không có ông xã. Cặp đôi trai tài gái sắc được người hâm mộ xuýt xoa khi dành cho nhau những tình cảm ngọt ngào.

Hồ Ngọc Hà vui vẻ chụp ảnh cùng đồng nghiệp
Hồ Ngọc Hà vui vẻ chụp ảnh cùng đồng nghiệp
Và đối tác
Và đối tác

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà lần đầu gặp nhau sau khi kết hợp trong dự án "Cả một trời thương nhớ". Sau dự án, cả hai càng trở nên thân thiết hơn và quyết định tiến tới hôn nhân sau nhiều năm hẹn hò. Sau khi sinh cặp song sinh cho Kim Lý, Hồ Ngọc Hà được chồng cưng chiều hết mực, cả hai thường xuyên sánh đôi cùng nhau tại sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news