Tin mới

Hot girl đời đầu hé lộ con người thật của Thiều Bảo Trâm, nhắn nhủ Sơn Tùng M-TP đừng 'tầm thường'

Thứ năm, 21/01/2021, 11:30 (GMT+7)

Trước nghi vấn cuộc tình của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đã toang vì 'trà xanh', mới đây, đàn chị Vân Navy đã có chia sẻ gây chú ý. 'Phù thuỷ' của 5S Online tiết lộ Thiều Bảo Trâm ngoan và chung thủy, nhắn Sơn Tùng M-TP: 'Đừng giống lũ đàn ông tầm thường...'.

Suốt từ đêm qua đến sáng nay, MXH xôn xao trước nghi vấn Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay vì "Tuesday". Hiện mọi động thái của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm trong suốt thời gian qua đều bị cư dân mạng soi kỹ.

Sau 8 năm âm thầm bên nhau, Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đang vướng drama cực căng, nghi vấn tan vỡ vì người thứ 3.
Sau 8 năm âm thầm bên nhau, Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đang vướng drama cực căng, nghi vấn tan vỡ vì người thứ 3.

Đặc biệt nhân vật "trà xanh" được cho là kẻ thứ ba chen chân vào mối quan hệ Tùng - Trâm cũng đang được netizen ráo riết tìm kiếm. Nhân vật đó không ai khác chính là Hải Tú. 9X này hiện đang là "gà cưng" của công ty Sơn Tùng M-TP.

Không chỉ follow, Sơn Tùng và Hải Tú còn liên tục 'thả thính' qua lại trên MXH.
Không chỉ follow, Sơn Tùng và Hải Tú còn liên tục "thả thính" qua lại trên MXH.
Hot girl đời đầu hé lộ con người thật của Thiều Bảo Trâm, nhắn nhủ Sơn Tùng M-TP đừng 'tầm thường' - Ảnh 1

 Hiện tại, Thiều Bảo Trâm đã unfollow Sơn Tùng, theo hội bạn thân nghe ngóng, cô cũng đã dọn ra khỏi "tổ ấm" của cả hai.

Cách đây đúng 20 ngày, Sơn Tùng đã tự để lộ chi tiết khiến netizen nghi ngờ anh và Thiều Bảo Trâm đang sống cùng nhà. Đặc biệt nhất, nam ca sĩ còn đăng kèm 1 dòng chữ tiếng Nhật có nghĩa là: 'Mọi thứ đều ổn'.
Cách đây đúng 20 ngày, Sơn Tùng đã tự để lộ chi tiết khiến netizen nghi ngờ anh và Thiều Bảo Trâm đang sống cùng nhà. Đặc biệt nhất, nam ca sĩ còn đăng kèm 1 dòng chữ tiếng Nhật có nghĩa là: "Mọi thứ đều ổn".

Mới đây, Vân Navy cũng gây chú ý khi chia sẻ về cuộc tình 8 năm của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm: "Sơn Tùng mà vì con nhỏ mới để bé Trâm chia tay thì từ nay xin tiễn Tùng Như chưa hề có cuộc chia ly luôn.

Cái thời Tùng chưa có vị trí, chưa là ai cho đến khi được như bây giờ, dù chưa 1 lần công khai nhưng Trâm nó thương, nó đồng hành cỡ vậy.

Bài viết chưa nhập tiêu đề - Ảnh 2
Bài viết chưa nhập tiêu đề - Ảnh 2

Thời điểm 5, 6 năm trước thấy 2 đứa nó dắt tay nhau đi coi phim đêm ở Quận 2, 2 chị em chào nhau chị còn cứ chúc hai đứa hạnh phúc nhé. Con nhỏ ngoan, xinh, lại chung thủy...

Eo ôi không biết sự thật ra sao nhưng đừng như thế Tùng nhé. Đừng mất chất! Ngoài thích tài năng của em ra thì cái đạo đức yêu đương bao năm cũng là điều chị luôn trân quý. Đừng giống lũ đàn ông tầm thường đang tràn lan ở cái xã hội này em ơi. Mong hai đứa nhỏ sớm thông báo rõ cho cả làng yên tâm", nàng 'phù thuỷ' xinh đẹp của 5S Online chia sẻ.

Vân Navy (SN 1990), tên thật là Lê Phương Khánh Mỹ), cô là một trong những hot girl đời đầu của giới trẻ Việt. Cô còn được khán giả biết đến nhiều hơn với vai Kiều Linh 'phù thủy' trong 5S Online.
Vân Navy (SN 1990), tên thật là Lê Phương Khánh Mỹ), cô là một trong những Hot girl đời đầu của giới trẻ Việt. Cô còn được khán giả biết đến nhiều hơn với vai Kiều Linh "phù thủy" trong 5S Online.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news