Tin mới

Netizen 'đào mộ' lại dòng ẩn ý về lòng chung thủy của Thiều Bảo Trâm giữa nghi vấn chia tay Sơn Tùng

Thứ năm, 21/01/2021, 15:14 (GMT+7)

Giữa nghi vấn rạn nứt tình cảm, Thiều Bảo Trâm bất ngờ bị khui lại chuyện đăng đàn nói về lòng chung thủy trong quá khứ.

Hơn nửa ngày qua chuyện tình giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vẫn đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Cả hai có 8 năm vướng tin đồn hẹn hò và chưa bao giờ thừa nhận với người hâm mộ dù liên tục bị lộ bằng chứng liên quan đến nhau. Giờ đây, cả hai chia tay trong âm thầm lần nữa lại làm tâm điểm chú ý của khán giả.

Thiều Bảo Trâm bị khui lại dòng trạng thái trong quá khứ.
Thiều Bảo Trâm bị khui lại dòng trạng thái trong quá khứ.

Giữa lúc tin đồn đường ai nấy đi đang rầm rộ, status năm xưa của Thiểu Bảo Trâm khi nói về lòng chung thuỷ bất ngờ bị netizen khui lại. "Lòng chung thuỷ của người phụ nữ được thử thách khi người đàn ông của cô ấy không có gì trong tay. Lòng chung thuỷ của người đàn ông được thử thách khi anh ta có trong tay tất cả mọi thứ", Thiều Bảo Trâm đăng tải trên trang cá nhân. Điều đáng nói là thời điểm đó, Sơn Tùng gây chú ý khi tương tác ngay dưới bài viết của người yêu tin đồn "Thật không?" và Thiều Bảo Trâm khẳng định "Thật".

Hiện tại người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về tin đồn chia tay. 

Tin đồn Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP hẹn hò râm ran từ năm 2014. Khi đăng ảnh lên trang cá nhân, fan phát hiện ra Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm cùng đeo nhẫn giống nhau. Ngay trong năm này, Thiều Bảo Trâm còn đăng dòng chia sẻ ôm chàng trai giấu mặt kèm theo dòng chia sẻ: "Một năm, 2 tháng, 4 ngày". Người hâm mộ nhanh chóng cho rằng người này chính là Sơn Tùng M-TP. Theo đó, nhiều người đoán Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng mới 19 tuổi bắt đầu hẹn hò từ khoảng tháng 2/2013, lúc cả hai mới 19 tuổi.

Netizen 'đào mộ' lại dòng ẩn ý về lòng chung thủy của Thiều Bảo Trâm giữa nghi vấn chia tay Sơn Tùng - Ảnh 1
Netizen 'đào mộ' lại dòng ẩn ý về lòng chung thủy của Thiều Bảo Trâm giữa nghi vấn chia tay Sơn Tùng - Ảnh 2
Netizen 'đào mộ' lại dòng ẩn ý về lòng chung thủy của Thiều Bảo Trâm giữa nghi vấn chia tay Sơn Tùng - Ảnh 3
Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm lộ nhiều bằng chứng hẹn hò cùng nhau.
Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm lộ nhiều bằng chứng hẹn hò cùng nhau.

Đến năm 2015, fan lại bắt gặp cặp đôi giống Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đi du lịch Thái Lan. Thậm chí bức ảnh cả hai rời khỏi nhà riêng của "giọng ca "Hãy trao cho anh" đi ăn trưa cũng bị chụp lại.

Năm 2017, tiếp tục là hình ảnh của Sơn Tùng bên Thiều Bảo Trâm ở sân bay Hàn Quốc rồi sau đó năm 2019 lại là bức ảnh cả hai cùng du lịch Hàn Quốc khi chiếc mũ của cô rất giống mới mũ Sơn Tùng đội khi đi Hàn Quốc.

Có thể nói, rất nhiều món đồ phụ kiện y hệt nhau của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bị fan phát hiện giống nhau như vòng tay, giày, áo, kính, mũ,...Điều bất ngờ hơn nữa là Thiều Bảo Trâm cũng là nữ ca sĩ Việt duy nhất  giọng ca gốc Thái Bình theo dõi trên mạng xã hội.

Netizen 'đào mộ' lại dòng ẩn ý về lòng chung thủy của Thiều Bảo Trâm giữa nghi vấn chia tay Sơn Tùng - Ảnh 4
Dù cố gắng giấu diếm nhưng cả hai vẫn không tránh được những thánh soi.
Dù cố gắng giấu diếm nhưng cả hai vẫn không tránh được những thánh soi.

Không ít lần, cả hai bị soi là những 'dấu vết' dùng đồ đôi, thậm chí là đi du lịch cùng nhau. Dù đã cố gắng không đăng cùng thời điểm hay né tránh không đứng cạnh nhau  cùng những góc chụp khác nhau nhưng Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP vẫn bị 'thánh soi' tìm ra được dấu vết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news