Tin mới

Nghi vấn Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng rạn nứt từ tháng 12/2020 vì ‘trà xanh’?

Thứ năm, 21/01/2021, 09:20 (GMT+7)

Cách đây gần 2 tháng, Thiều Bảo Trâm đã có dấu hiệu thất tình, đau khổ vì tình yêu chứ không phải hôm qua mới ẩn ý “trà xanh”.

Cặp đôi Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm là một cặp đôi có sức ảnh hưởng nhất nhì Vbiz. Dù không công khai nhưng fan hâm mộ từ lâu đã hiểu và ngầm thừa nhận mối tình đẹp của cả hai người. Là cặp đôi được yêu mến nhất, vậy nên khi thông tin nghi vấn Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm chia tay vì có “trà xanh” khiến nhiều người hâm mộ vô cùng hoang mang.

Nghi vấn Sơn Tùng có 'trà xanh' từ story của Thiều Bảo Trâm. Ảnh: chụp màn hình
Nghi vấn Sơn Tùng có "trà xanh" từ story của Thiều Bảo Trâm. Ảnh: chụp màn hình

Xuất phát từ drama trên story của Thiều Bảo Trâm, Cộng đồng mạng đã tìm hiểu sâu hơn về động thái của cô nàng thời gian gần đây và nhận ra nữ ca sĩ có những dòng tâm trạng buồn từ tháng 12/2020. Cụ thể, cô nàng thường xuyên thả tim những câu nói, bài đăng nói về sự phản bội, buông bỏ tình cảm, cô đơn,...

Điều này khiến cộng đồng mạng cho rằng đây chính xác là khoảng thời gian Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng rạn nứt, có dấu hiệu trục trặc trong việc tình cảm. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng đơn giản là Thiều Bảo Trâm thả tim như một thói quen, hành động này không nói lên điều gì.

Không biết những hành động trên của Thiều Bảo Trâm có liên quan đến Sơn Tùng hay không, nhưng việc cô thường xuyên thể hiện tâm trạng buồn bã khiến fan vô cùng lo lắng. Giữa những đồn đoán về Thiều Bảo Trâm – Sơn Tùng và “trà xanh”, người hâm mộ vẫn đang chờ động thái đến từ “người trong cuộc”.

Thiều Bảo Trâm hủy theo dõi Sơn Tùng M-TP trên Instagram. Ảnh: chụp màn hình
Thiều Bảo Trâm hủy theo dõi Sơn Tùng M-TP trên Instagram. Ảnh: chụp màn hình

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm là cặp đôi tin đồn được cư dân mạng "đẩy thuyền" cực mạnh. Bởi vậy, thông tin có “trà xanh” khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng. Nhiều người nổi tiếng cũng đã có động thái sau dòng trạng thái ẩn ý của Thiều Bảo Trâm khiến nhiều người càng tin vào tin đồn “trà xanh” là thật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news