Tin mới

Người tình ‘kim chủ’ chống lưng cho Trịnh Sảng có thế lực ‘siêu khủng’ đến mức nào?

Thứ năm, 21/01/2021, 10:28 (GMT+7)

Cộng đồng mạng đồn đoán rằng người đứng sau “chống lưng” cho Trịnh Sảng là một nhân vật có thế lực đặc biệt.

Scandal Trịnh Sảng thuê người mang thai hộ, bỏ con, giả tạo yêu động vật đã khiến cô gần như mất chỗ đứng trong giới giải trí Hoa ngữ, các bộ phim mà cô tham gia đều lần lượt bị gỡ bỏ. Không chỉ đối diện với việc đền bù những bộ phim đã phát sóng, những bộ phim chưa lên sóng cũng có nguy cơ “đắp chiếu” vĩnh viễn.

Mới đây, giải thưởng Hoa Đỉnh cho biết sẽ hủy bỏ giải thưởng từng trao cho Trịnh Sảng trước những lùm xùm mà cô mắc phải. Hàng loạt nhãn hàng cũng lần lượt tuyên bố hủy hợp tác. Xung quanh scandal gây rúng động, Cộng đồng mạng bắt đầu đi tìm “người tình” chống lưng “tin đồn” của Trịnh Sảng, khiến cô bất chấp bỏ con của mình.

Trịnh Sảng. Ảnh: weibo
Trịnh Sảng. Ảnh: weibo

Người đàn ông thế lực được cho là đứng sau chống lưng cho người đẹp là Hồ Quảng Tùng (1989), Phó Giám đốc Đài truyền hình Bắc kinh. Cư dân mạng đã chỉ ra nhiều điểm khiến thông tin khi scandal Trịnh Sảng trở nên rầm rộ. Đầu tiên, từ sau khi chia tay với Trương Hằng, sự nghiệp của Trịnh Sảng bỗng ngày càng tốt hơn, thậm chí còn được làm đại diện của thương hiệu cao cấp.

Dù thường xuyên vướng lùm xùm nói tục, hút thuốc lá, diễn dở,.. nhưng cô nàng vẫn được ưu ái, thậm chí còn không bị chỉ trích. Điều nữa khiến netizen nghi ngờ Hồ Quảng Tùng là “người tình” của Trịnh Sảng, đó là người này nhiều lần thể hiện rằng mình rất yêu mến Trịnh Sảng, thậm chí là ưu ái nữ diễn viên khi để cô và gia đình cùng tham gia Xuân Vãn đài Bắc Kinh.

Cộng đồng mạng còn đồn rằng Trịnh Sảng không chỉ sở hữu một mà là hai căn Penthouse hạng sang. Một diễn viên để có thể dùng tiền để mua được khối tài sản khổng lồ như vậy là không thể. Sau khi scandal nổ ra, hashtag Hồ Quảng Tùng cũng bỗng dưng bị hạn chế tìm kiếm trên mạng xã hội Trung Quốc.

Gia đình Trịnh Sảng được lên sóng đài Bắc Kinh. Ảnh: chụp màn hình
Gia đình Trịnh Sảng được lên sóng đài Bắc Kinh. Ảnh: chụp màn hình

Người tình Trịnh Sảng - Hồ Quảng Tùng không chỉ giữ chức vụ cao ở đài Bắc Kinh mà còn có người chú là ông Hồ Thiên Cao, một trong số các thành viên sáng lập kiêm cổ đông của Hiệp hội Diễn viên Hoành Điếm, có thế lực lớn trong giới điện ảnh Trung Quốc.

Chú của Hồ Quảng Tùng là người rất có thế lực. Ông là thạc sĩ kinh tế, đang giữ nhiều chức vụ, bao gồm: Giám đốc Hoành Điếm Holding; Phó chủ tịch công ty quản lý vốn; Giám đốc ngân hàng Chiết Doanh; Giám đốc công ty điện ảnh và truyền hình Hoành Điếm Đông Từ; Giám đốc công ty Innuovo; Giám đốc công ty Dược phẩm Prologue; Giám đốc công ty đèn điện Đắc Bang và từng là phó chủ tịch chi nhánh Đông Dương của ngân hàng Trung Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news