Tin mới

Tin xe hot nhất 21/1: 'Mãnh tướng' nhà VinFast chốt giá bán, Hyundai giới thiệu SUV 7 chỗ mới toanh

Thứ năm, 21/01/2021, 16:23 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất hôm nay 21/1: 'Mãnh tướng' nhà VinFast chính thức chốt giá bán, rẻ hơn Honda SH lại kèm nhiều ưu đãi; Honda Air Blade 2020 độc đáo với bộ cánh màu biển đầy tinh tế; Làm dâu Thủ đô, Vinfast Fadil thay áo mới đẹp như công chúa...

'Mãnh tướng' nhà VinFast chính thức chốt giá bán, rẻ hơn Honda SH lại kèm nhiều ưu đãi

Ngày 17/1, VinFast đã giới thiệu hai mẫu Xe máy điện mới là Theon và Feliz. Với lối thiết kế thể thao khỏe khoắn và cá tính, Theon là mẫu xe được hướng tới những khách hàng nam giới. Theon dùng hệ thống đèn toàn LED với đèn pha LED projector, đèn hậu LED, đèn xi-nhan. Hệ thống phanh đĩa ABS được dùng trên cả trước và sau. Mẫu xe cũng được trang bị giảm xóc trước lò xo dầu, giảm xóc sau đôi, giảm chấn thủy lực.

Xe có trọng lượng 146 kg, dài 2.006 mm, rộng 800mm, cao 1.255 mm, chiều cao yên xe 780mm, thể tích cốp 17 lít.

Tin xe hot nhất 21/1: 'Mãnh tướng' nhà VinFast chốt giá bán, Hyundai giới thiệu SUV 7 chỗ mới toanh - Ảnh 1

Đáng chú ý, Theon sử dụng động cơ điện loại đặt giữa, công suất tối đa 7.100 W, truyền động tới trục sau bằng xích chứ không phải dây curoa, tiêu chuẩn chống nước IP67. Mẫu xe được trang bị pin Lithium, dung lượng 49,6 mAh/2pin, sạc đầy trong khoảng 5,5 – 6h. Ở tốc độ 30km/h, xe đi được 101 km với mỗi lần sạc.

Mới đây, VinFast cũng đã công bố giá bán của hai dòng xe máy điện mới của VinFast. Dòng xe máy điện VinFast Theon có giá bán là 63.900.000 đồng. Người dùng có thể lựa chọn mua pin với giá 17.200.000 đồng hoặc thuê bao pin với giá ưu đãi 350.000 đồng/tháng.

Trong khi đó, dòng xe Feliz có giá công bố là 24.900.000 đồng, đã bao gồm ắc quy và sạc.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Honda Air Blade 2020 độc đáo với bộ cánh màu biển đầy tinh tế

Một dòng tay thắng lung linh, mới lạ được giới xe kiểng lẫn xe độ và PKL ưa chuộng hiện nay, dòng tay này hội tụ đầy đủ chức năng cần thiết cho một bộ tay thắng. Không những thế kèm với kiểu dáng lại đẹp nên không có gì quá ngạc nhiên nếu như nó trở thành trào lưu hiện nay.

Tin xe hot nhất 21/1: 'Mãnh tướng' nhà VinFast chốt giá bán, Hyundai giới thiệu SUV 7 chỗ mới toanh - Ảnh 2

Đi cùng đó là thiết kế dàn chân trước với phần đĩa thắng ngôi sao dành cho Exciter 135 5s có thể chế được cho nhiều dòng xe khác nhau liên kết cùng với đĩa là chú heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng và sợi dây dầu Hel xám.

Dàn chân sau còn đó là bộ phuộc YSS bình dầu liền nằm trên với size chuẩn “bao zin” dành cho Ab 2020 với chiều cao 330mm, chủ xe lựa chọn màu lò xo đỏ tạo một điểm nhấn trên nền dàn áo xanh biển.

Dàn chân sử dụng là bộ mâm 6 cây với kiểu dáng đơn giản và gọn gàng. Mâm ráp như zin dành cho Vario/ Ab.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Làm dâu Thủ đô, Vinfast Fadil thay áo mới đẹp như công chúa

Mới đây, một xưởng ở Hà Nội đã chính thức hoàn thành gói độ nội thất cực "lạ" cho VinFast Fadil. Theo đó, màu xe đã được đổi thành tông hồng nữ tính, điểm xuyết theo đó là các mảng màu be ở phần ghế ngồi, táp-lô và cửa xe... 

Để có thể tạo nên siêu phẩm này, xưởng độ đã tháo dỡ gần như toàn bộ nội thất để có thể thi công dễ dàng hơn. Phải mất vài ngày mới hoàn thiện với tổng chi phí lên tới hơn 30 triệu đồng. 

Tin xe hot nhất 21/1: 'Mãnh tướng' nhà VinFast chốt giá bán, Hyundai giới thiệu SUV 7 chỗ mới toanh - Ảnh 3

Phần nội thất bên trong, chủ nhân chiếc xe đã lắp thêm hệ thống đèn LED trần mô phỏng lại bầu trời sao. Thường kiểu trang trí này chỉ xuất hiện trong các mẫu xe của thương hiệu siêu sang Rolls-Royce. Chính vì vậy độ chịu chơi của chủ xe khiến dân tình vô cùng thích thú.

Sau khi những hình ảnh này được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng. Chiếc xe nhận được nhiều lời khen ngợi nhưng cũng có nhiều góp ý cho rằng tông màu hồng được bố trí hơi dày khiến người xem bị ngộp.

Vinfast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng vốn là mẫu xe ăn khách, sử dụng động cơ xăng, dung tích 1,4 lít, cho công suất 98 mã lực và mô-men xoắn cực đại 128 Nm. Mẫu xe hạng A này đang được bán ra với 3 bản, giá bán niêm yết từ 359,6 triệu đến 426,6 triệu đồng. 

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Hyundai lộ SUV 7 chỗ mới toanh ngang ngửa Hyundai Santa FE, cạnh tranh với Toyota Rush

Ở thời điểm hiện tại, có lẽ không còn ai lạ lẫm với việc Hyundai đang trong quá trình phát triển và hoàn thiện một phiên bản 7 chỗ của Creta. Tại Ấn Độ, phiên bản thử nghiệm của dự án này đã xuất hiện một vài lần, nhiều khả năng bản hoàn chỉnh sẽ chào sân vào nửa sau của năm 2021.

Có thể tên gọi của xe sẽ là Alcazar, ít nhất là ở thị trường Ấn Độ khi Hyundai đã đăng ký bản quyền tên gọi cách đây không lâu.

Tin xe hot nhất 21/1: 'Mãnh tướng' nhà VinFast chốt giá bán, Hyundai giới thiệu SUV 7 chỗ mới toanh - Ảnh 4

Chiếc SUV Hàn Quốc được thiết kế với phần ngoại thất bị che phủ gần hết bởi lớp ngụy trang, không khó để nhận ra nét tương đồng vóc dáng với Creta. Mẫu xe cũng sử dụng bộ mâm hợp kim khá giống Venue cho dù kích thước có phần lớn hơn. Hệ thống đèn pha LED ở dạng tách biệt cùng với tản nhiệt trước cũng được kỳ vọng bê nguyên từ phiên bản gốc sang...

Về nội thất, Alcazar dự kiến không có quá nhiều thay đổi so với Creta. Khác biệt lớn nhất tới từ hàng ghế thứ 3 được bổ sung nhằm tăng số chỗ ngồi tối đa lên 7 (hoặc 6 nếu như Hyundai muốn làm một bản cao cấp hàng 2 ghế đơn).

Dự kiến, Hyundai Creta 7 chỗ sẽ vẫn được trang bị động cơ là các bản 1.5L xăng, 1.5L dầu hoặc 1.4L xăng tăng áp của phiên bản gốc.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Yamaha R6 phiên bản hoàn toàn mới chuẩn bị ra mắt, đối thủ nặng ký của Kawasaki Ninja ZX và Honda CBR600

Các thông tin cho thấy, với việc chưa đạt chuẩn khí thải EURO 5 mới của thị trường Châu Âu trên phiên bản hiện tại, Yamaha đang chuẩn bị sẵn sàng cho việc ra mắt mẫu YZF-R6 thế hệ hoàn toàn mới. Không chỉ thay đổi về mặt thiết kế mà còn được nâng cấp cải tiến về phần sức mạnh, Yamaha sẽ đem tới cho người sử dụng một chiếc sportbike vô cùng ấn tượng.

Tin xe hot nhất 21/1: 'Mãnh tướng' nhà VinFast chốt giá bán, Hyundai giới thiệu SUV 7 chỗ mới toanh - Ảnh 5

Các chuyên gia nhận định, có thể Yahama sẽ sử dụng khối động cơ 3 xilanh chéo CP3 trên YZF-R6, mang tới cho mẫu xe mô-men xoắn tốt hơn so với phiên bản hiện tại. Điều này tương tự cách mà MV Agusta và Triumph đang thực hiện ở Châu Âu.

Bên cạnh những thay đổi về sức mạnh, dự kiến YZF-R6 cũng được cải tiến về phần thiết kế để mang lại cho xe khả năng vận hành ấn tượng hơn. Ngoài ra, mẫu xe cũng hội tụ các Công nghệ mới từ Yamaha.

Tuy nhiên, tiêu chuẩn EURO 5 tại thị trường Châu Á và Châu Mỹ đều không sử dụng, nên việc Yamaha đưa ra phiên bản YZF-R6 không phải là ngày một ngày hai. Thời điểm ra mắt của chiếc xe thể thao này, dự kiến sẽ rơi vào khoảng năm 2021-2022.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vinfast Toyota Yamaha

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.