Tin mới

'Trà xanh' là gì mà khiến dân tình nhắc suốt từ đêm qua tới giờ?

Thứ năm, 21/01/2021, 09:16 (GMT+7)

Sau "tiểu tam", "tuesday", chúng ta lại được biết thêm một thuật ngữ nữa về "người thứ 3". Đó là thuật ngữ "trà xanh" nhằm ám chỉ một kẻ "cắm sừng", đi phá vỡ hạnh phúc người khác.

Giữa đêm hôm, khi dân tình đang trong "chăn ấm đệm êm" thì bất ngờ nhận được hàng loạt lời tag trên MXH. Mở máy lên mới biết hóa ra "drama" tình ái lại xuất hiện và lần này cái tên được nhắc đến là Sơn Tùng M-TPThiều Bảo Trâm.

'Trà xanh' là gì mà khiến dân tình nhắc suốt từ đêm qua tới giờ? - Ảnh 1

Donald Trump rời Nhà Trắng? Joe Biden nhậm chức Tổng thống Mỹ lần thứ 46? M.U lên ngôi đầu bảng nhờ Pogba? Tất cả những sự kiện đó đều không thể so bì với độ phủ rộng khắp của drama "tình tay ba" của Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng M-TP và Hải Tú. Giữa những biến cố này, cụm từ "trà xanh" đang được dân tình nhắc đến rất nhiều.

'Trà xanh' là gì mà khiến dân tình nhắc suốt từ đêm qua tới giờ? - Ảnh 2

Mọi chuyện bắt đầu khi Thiều Bảo Trâm đăng tải hình ảnh cắt bánh kem cùng hội chị em. Bức ảnh cái bánh có dòng chữ "Be Happy sister" (Vui vẻ nhé chị gái) được đăng lên với hàng loạt lời động viên từ bạn bè. Đi kèm với đó là dòng chữ "Nhân quả sẽ đến sớm thôi trà xanh, hihi".

'Trà xanh' là gì mà khiến dân tình nhắc suốt từ đêm qua tới giờ? - Ảnh 3

Ngay lập tức dân tình rầm rộ đi tìm hiểu "trà xanh" là gì? Đây là một khái niệm rất mới với hầu hết những netizen khi chúng ta thường chỉ biết đến những "tuesday", "tiểu tam", những cụm từ ám chỉ người thứ 3 vốn đã quá quen thuộc.

Là 'trà xanh' mà không phải trà xanh
Là "trà xanh" mà không phải trà xanh

Theo lời lý giải, "trà xanh" nhằm ám chỉ những cô nàng có vẻ ngoài thuần khiết, ngây thơ nhưng bên trong lại sở hữu dã tâm, đầy xấu xa và luôn nhăm nhe ý định "đập chậu cướp hoa". 

"Trà xanh" giống như tên gọi của nó, giống như lúc trước và sau khi uống vào. "Trà xanh" chính là thứ mà các cặp đôi đang cần phải đề phòng nhất, đặc biệt là các cô gái. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news