Tin mới

Trịnh Sảng chính thức bị Quảng Điện 'phong sát', sự nghiệp đứng bên bờ vực thẳm sau bê bối bỏ con

Thứ năm, 21/01/2021, 11:01 (GMT+7)

Sau ồn ào thuê người mang thai hộ rồi bỏ con, Trịnh Sảng đã bị Quảng Điện chỉ đích danh cấm xuất hiện trên truyền hình, các chương trình giải trí và phim ảnh.

Theo trang Sina, đúng 0h ngày 21/1, Cục Cục Quản lý Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc (Quảng Điện) đã chính thức ra văn bản chỉ đích danh Trịnh Sảng và cấm sóng toàn tập từ việc xuất hiện trên truyền hình đến việc đóng phim. Đây là lần đầu tiên Quảng Điện chỉ đích danh và dùng từ ngữ đanh thép và răn đe đối với nghệ sĩ trong làng giải trí Hoa ngữ.

Trong văn bản của Quảng Điện, cơ quan này có ghi rõ: "Kẻ thuê người đẻ hộ nhưng bỏ rơi con, đạo đức không dung thứ, pháp luật không dung tha", đồng thời cũng dùng từ cụ thể: "Trịnh Sảng chính thức bị cấm sóng toàn bộ."

Trịnh Sảng bị loại trừ khỏi làng giải trí Hoa ngữ.
Trịnh Sảng bị loại trừ khỏi làng giải trí Hoa ngữ.

Netizen gọi rằng đây là lần phong sát toàn diện, công khai đầu tiên trong lịch sử giới giải trí của Trung Quốc. Với văn bản thông báo này, sự nghiệp nghệ thuật hơn 1 thập kỷ của Trịnh Sảng chính thức khép lại.

Có thể thấy, chỉ trong 3 ngày, từ một diễn viên được yêu thích và có nhiều hợp đồng quảng cáo cùng bộ phim thanh xuân vườn trường đã trở thành kẻ bị làng giải trí tẩy chay. 

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngây thơ, không ngờ scandal thuê người mang thai rồi bỏ con của Trịnh Sảng đang gây chấn động trong dư luận Trung Quốc. Dù tin tức mới chỉ nổ ra trong 3 ngày nhưng sức công phá của nó là vô cùng khủng khiếp đã kéo sự nghiệp của Trịnh Sảng xuống vũng bùn lầy. 

Đời tư bê bối của Trịnh Sảng khiến Quảng Điện lần đầu quyết tuyệt đến như thế này.
Đời tư bê bối của Trịnh Sảng khiến Quảng Điện lần đầu quyết tuyệt đến như thế này.

Sau khi bê bối nổ ra, hàng loạt chương trình  từng ký kết với Trịnh Sảng trước đó đã gạch tên cô, các nhãn hàng từng mời Trịnh Sảng làm đại diện đã đồng loạt gỡ sạch bài trên fanpage chính thức đồng thời cũng ra tuyên bố hủy hợp tác với nữ diễn viên. Thậm chí hình ảnh quảng cáo của Trịnh Sảng được dán ở trạm tàu cũng bị nhân viên gỡ xuống ngay trong đêm bê bối nổ ra.

Trịnh Sảng còn 2 bộ phim chưa kịp lên sóng nhưng đã được nhà đài mua về và chiêu mộ các nhà đầu tư nhưng sau bí mật đời tư bị lộ tẩy  các nhà đầu tư "tháo chạy", trả lại hàng. Theo đó, Trịnh Sảng có nguy cơ đối mặt với vấn đề pháp lý và bồi thường lớn cho các hợp đồng bị thiệt hại nặng nề.

Nữ diễn viên bị hàng loạt nhãn hàng hủy bỏ hợp tác.
Nữ diễn viên bị hàng loạt nhãn hàng hủy bỏ hợp tác.

Mặc cho Trịnh Sảng kêu oan, viết tâm thư dài dằng dặc lấp liếm scandal, Ủy ban Chính trị và Pháp luật Trung ương còn có bài đăng đanh thép và gay gắt hơn khẳng định hành vi của Trịnh Sảng là lợi dụng kẽ hở của pháp luật Trung Quốc vfa Mỹ. Mang thai hộ là hành động nghiêm cấm tại Trung Quốc. Việc sử dụng tử cung của phụ nữ như một công cụ sinh sản, mua bán sinh mạng như hàng hóa hoặc thậm chí vứt bỏ chúng theo ý muốn là vi phạm pháp luật, không chỉ gây tổn hại đến sức khỏe của phụ nữ, hiện thực hóa việc bóc lột phụ nữ mà còn chà đạp lên quyền và lợi ích của công dân, làm băng hoại đạo đức con người.

Trịnh Sảng chính thức bị Quảng Điện 'phong sát', sự nghiệp đứng bên bờ vực thẳm sau bê bối bỏ con - Ảnh 1

Cơ quan này khẳng định nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" đã nhiều lần điên cuồng chạm đến ranh giới của pháp luật, đảo lộn thế giới quan, nhân sinh quan, giá trị đạo đức của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news