Tin mới

Văn Mai Hương kiệt sức vì chạy show khiến fan lo lắng

Thứ năm, 21/01/2021, 16:31 (GMT+7)

Văn Mai Hương rơi vào tình trạng kiệt sức, mệt mỏi sau thời gian chạy show dày đặc, lộ chi tiết đáng lo ngại trên cơ thể.

Mới đây, Văn Mai Hương khiến fan lo lắng khi chia sẻ hình ảnh người mệt mỏi, kiệt sức nằm trên giường. Nữ ca sĩ cho biết, do tham công tiếc việc nên bị ốm và phải dùng đến thuốc để nhanh khỏi còn tiếp tục chạy show. 

Văn Mai Hương than thở kiệt sức phải dùng đến thuốc. Ảnh Instagram nhân vật
Văn Mai Hương than thở kiệt sức phải dùng đến thuốc. Ảnh Instagram nhân vật

Chia sẻ của Văn Mai Hương khiến fan không khỏi xót xa. Thời điểm này, nữ ca sĩ sinh năm 1994 đang dồn mọi sức lực để hoàn thành những dự án Tết cũng như tham gia nhiều show cuối năm. Chính vì làm việc ngày đêm nên sức khỏe của Văn Mai Hương bị ảnh hưởng ít nhiều.

Đôi chân ngày càng khẳng khiu của Văn Mai Hương. Ảnh Instagram nhân vật
Đôi chân ngày càng khẳng khiu của Văn Mai Hương. Ảnh Instagram nhân vật

Bên cạnh đó, Văn Mai Hương cũng chia sẻ hình ảnh bên trong thang máy để lộ đôi chân gầy tong teo, khẳng khiu. Việc giảm cân đã giúp giọng ca "Nếu như anh đến" có một sắc vóc thon thả và xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, lạm dụng Giảm cân quá đà lại là điều không hề tích cực. Gần đây, Văn Mai Hương ngày càng lộ rõ tay chân khẳng khiu, thiếu sức sống. 

>> Xem thêm: Lâm Khánh Chi khoe nhan sắc xinh đẹp hậu bị chê 'xuống cấp'

Nhìn Văn Mai Hương của hiện tại, không ít fan tỏ ra lo lắng: "Chị yêu nhớ giữ gìn sức khỏe, đừng tham công tiếc việc quá làm gì; Nhìn Văn Mai Hương dạo này gầy quá, vẫn thích Hương của trước đây, mũm mĩm đáng yêu; Văn Mai Hương ngày càng gầy và thiếu sức sống quá....".

Trước đây, Văn Mai Hương sở hữu thân hình mũm mĩm đáng yêu. Ảnh internet
Trước đây, Văn Mai Hương sở hữu thân hình mũm mĩm đáng yêu. Ảnh internet

Văn Mai Hương dấn thân vào showbiz sau khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2010 và dừng lại ở vị trí Á quân. Sở hữu ngoại hình sáng, đáng yêu, cùng giọng hát nội lực, kỹ thuật, Văn Mai Hương nhanh chóng tìm được vị trí nhất định trong showbiz. 

Sự nghiệp của Văn Mai Hương sẽ chẳng có gì ồn ào nếu như nữ ca sĩ không may bị hacker tung những khoảnh khắc riêng tư lên mạng xã hội. Với bản tính mạnh mẽ, nữ ca sĩ sớm đối mặt với ồn ào và quay trở lại công việc. Sự mạnh mẽ của Văn Mai Hương khiến công chúng và đồng nghiệp vừa bất ngờ vừa thán phục. 

>> Xem thêm: Lâu mới xuất hiện, 'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh và tài tử Lý Hùng gây ngỡ ngàng với sắc vóc hiện tại

Văn Mai Hương cũng nổi tiếng là cô gái đào hoa trong showbiz. Bản thân nữ ca sĩ cũng tự nhận mình là người yêu nhiều và không thể sống thiếu tình yêu. Trải qua những sóng gió, Văn Mai Hương công khai cáo bạn trai mới nhưng không tiết lộ danh tính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news