Tin mới

Trấn Thành nổi trận lôi đình khi Hari Won bị mỉa mai khó có con

Chủ nhật, 21/02/2021, 19:53 (GMT+7)

Gặp phải một bình luận vô duyên từ dân mạng về khả năng sinh con của Hari Won, Trấn Thành đã vô cùng tức giận và giải thích rõ ngọn ngành mọi chuyện.

Trên trang cá nhân mới đây, Trấn Thành bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái liên quan tới chuyện sinh con.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Trấn Thành đăng tải hình ảnh bản thân đang bế một đứa nhỏ đứng bên cạnh bà xã Hari Won. Đáng chú ý chính là dòng trạng thái của Trấn Thành: “Có nên đẻ một đứa không nhỉ? Mê nhỏ này quá rồi!".

Trấn Thành nổi trận lôi đình khi Hari Won bị mỉa mai khó có con - Ảnh 1

Dưới phần bình luận, fan hâm mộ ra sức ủng hộ cặp đôi vợ chồng hot nhất nhì showbiz Việt có em bé trong năm nay. Dù vậy cũng có bình luận bày tỏ sự vô duyên khi buông lời mỉa mai đến Hari Won.

Cụ thể, một trang mạng đăng tải bài viết liên quan đến bài đăng của Trấn Thành, với tiêu đề: "Hari Won khó có con, lâu lắm rồi Trấn Thành mới nói đến chuyện sinh em bé".

Trấn Thành nổi trận lôi đình khi Hari Won bị mỉa mai khó có con - Ảnh 2

Ngay lập tức Trấn Thành đã vô cùng tức giận và đáp trả đanh thép. Anh bình luận: 

"Tại sao viết vợ tôi khó có con? Sai hoàn toàn! Ai? Ai chứng minh cho bạn chuyện đó? Bạn viết vậy, thứ nhất làm tổn thương tinh thần vợ tôi. Thứ hai là sai sự thật, chưa bác sĩ nào bảo vợ tôi khó có con cả. Thứ ba là gây hiểu nhầm, là vì vợ tôi khó có con nên tôi không đề cập chuyện con cái. 

Điều này ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần vợ tôi và cả gia đình cô ấy lẫn gia đình nhà tôi".

Trấn Thành nổi trận lôi đình khi Hari Won bị mỉa mai khó có con - Ảnh 3

Đồng thời, nam MC cũng đưa ra tuyên bố rõ ràng rằng bản thân anh và bà xã chưa có con bởi vì chưa muốn chứ hoàn toàn không liên quan đến chuyện khó có con ở đây.

Trấn Thành và Hari Won chính thức kết hôn vào tháng 12/2016. Trải qua nhiều năm bên nhau, tình cảm giữa hai vợ chồng vẫn luôn thắm thiết.

Trấn Thành nổi trận lôi đình khi Hari Won bị mỉa mai khó có con - Ảnh 4

Trước đó, Hari Won cũng từng chia sẻ về chuyện vì sao đã kết hôn nhiều năm nhưng hai vợ chồng vẫn chưa có nhóc tì của riêng mình. “Một phần cũng do sức khỏe của em, em đã phẫu thuật tử cung 2 lần nên giờ tử cung của em ngắn hơn người bình thường, khi mang bầu sẽ khó giữ được em bé và rất nguy hiểm. Một phần nữa là có con thì mình không làm được gì hết trong vòng 2 năm tới", Hari Won chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news