Tin mới

Lệ Quyên bị phát hiện đi mua nhẫn cưới với Lâm Bảo Châu, chồng cũ lập tức có nước đi táo bạo với tình trẻ

Chủ nhật, 21/02/2021, 18:51 (GMT+7)

Nếu như mới đây, Lệ Quyên còn tay trong tay với Lâm Bảo Châu đi đến một cửa hàng vàng thì chồng cũ Đức Huy cũng lập tức có những động thái mới với tình trẻ.

Sau khi ly hôn, Lệ Quyên và Đức Huy đều đang trải qua quãng thời gian hạnh phúc bên tình mới. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ đã công khi hành ảnh tay trong tay với Lâm Bảo Châu như một lời khẳng định cả hai đang hẹn hò.

Giọng ca Sầu tím thiệp hồng liên tục hé lộ những khoảnh khắc thân mật. Thậm chí dân tình còn đồn đoán Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã "về chung một nhà" sau hàng loạt những bằng chứng khó cãi.

Hình ảnh được Lâm Bảo Châu đăng tải trên trang cá nhân
Hình ảnh được Lâm Bảo Châu đăng tải trên trang cá nhân
Lại trùng khớp với góc check in của Lệ Quyên
Lại trùng khớp với góc check in của Lệ Quyên

Bên cạnh đó, mới đây Lệ Quyên còn bị dân tình phát hiện tay trong tay đi đến một tiệm vàng với Lâm Bảo Châu. Nhiều người đồn đoán cả hai còn đang định mua nhẫn cưới nhưng đại đa số ý kiến cho rằng nữ ca sĩ chỉ đang mua vàng cầu may nhân ngày vía Thần Tài.

Lệ Quyên bị phát hiện đi mua nhẫn cưới với Lâm Bảo Châu, chồng cũ lập tức có nước đi táo bạo với tình trẻ - Ảnh 1
Lệ Quyên bị phát hiện đi mua nhẫn cưới với Lâm Bảo Châu, chồng cũ lập tức có nước đi táo bạo với tình trẻ - Ảnh 2

Trong khi đó, Đức Huy cũng lập tức có "nước đi táo bạo" với tình trẻ Cẩm Đan.  Trong một hình ảnh mới nhất được cả hai chia sẻ vào tối ngày 20/2, chồng cũ Lệ Quyên úp story khoe bờ biển quê nhà thì mỹ nhân sinh năm 2002 lại chia sẻ hai tấm ảnh mặc bikini nóng bỏng tại một resort sang chảnh.

Lệ Quyên bị phát hiện đi mua nhẫn cưới với Lâm Bảo Châu, chồng cũ lập tức có nước đi táo bạo với tình trẻ - Ảnh 3

Đặc biệt, Cẩm Đan sau đó đã đăng tải một story với view y hệt đại gia Sài thành. Cộng đồng mạng đã soi ra được nhiều chi tiết trùng lặp như lồng đèn trang trí và khung cửa giữa đôi bên.

Lệ Quyên bị phát hiện đi mua nhẫn cưới với Lâm Bảo Châu, chồng cũ lập tức có nước đi táo bạo với tình trẻ - Ảnh 4

Kể từ khi chia tay Lệ Quyên, Đức Huy thường xuiyên chia sẻ những hình ảnh bên mỹ nhân từng dự cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2020. Đặc biệt là hình ảnh cả hai đi ăn cưới cùng nhau, tay trong tay ngọt ngào và đi kèm cả icon trái tim.

Lệ Quyên bị phát hiện đi mua nhẫn cưới với Lâm Bảo Châu, chồng cũ lập tức có nước đi táo bạo với tình trẻ - Ảnh 5
Lệ Quyên bị phát hiện đi mua nhẫn cưới với Lâm Bảo Châu, chồng cũ lập tức có nước đi táo bạo với tình trẻ - Ảnh 6

Dù đã lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò nhưng có thể thấy ông bầu phòng trà đang có những nước đi "táo bạo" với Cẩm Đan, đặc biệt khi vợ cũ liên tục khoe ảnh tình ái với Lâm Bảo Châu. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news