Tin mới

Thiều Bảo Trâm rũ sạch vẻ đau khổ, chính thức thay đổi liệu Sơn Tùng có hối hận?

Chủ nhật, 21/02/2021, 06:24 (GMT+7)

Không còn giữ vẻ u uất, đau khổ Thiều Bảo Trâm đã chính thức "tuyên chiến", khiến cho tình cũ Sơn Tùng phải tiếc nuối vì lựa chọn của mình.

Tròn 1 tháng ồn ào chia tay Sơn Tùng nổ ra, Thiều Bảo Trâm đã có quyết định lớn khi chính thức rũ bỏ mọi sự buồn phiền, u uất của tình cảm để hướng tới mục tiêu cao hơn, đó là sự nghiệp đang rộng mở phía trước. Có thể nói, dù đã hoạt động nghệ thuật lâu nay, cũng gặt hái được nhiều thành tích nhưng tên tuổi của giọng ca gốc xứ Thanh vẫn chỉ cộp mác "bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP".

Thiều Bảo Trâm rũ sạch vẻ đau khổ, xuất hiện đầy rạng rỡ (ảnh IGNV)
Thiều Bảo Trâm rũ sạch vẻ đau khổ, xuất hiện đầy rạng rỡ (ảnh IGNV)

Chia tay bạn trai, Thiều Bảo Trâm như được giải phóng khỏi "gông cùm" tình cảm đã kìm hãm sự phát triển của cô bấy lâu nay. Vừa chia tay, Thiều Bảo Trâm đã liên tiếp đón nhận tin vui, thậm chí đạt được những thành tích không tưởng trong sự nghiệp, nhận nhiều show biểu diễn hơn và đặc biệt là được nhiều người quan tâm, ủng hộ.

Thiều Bảo Trâm rũ sạch vẻ đau khổ, chính thức thay đổi liệu Sơn Tùng có hối hận? - Ảnh 1

Không chỉ sự nghiệp đi lên, tình cũ Sơn Tùng kể từ khi chia tay còn tích cực thay đổi bản thân cũng như phong cách thời trang. Thay vì những bộ đồ cá tính, Thiều Bảo Trâm đã chuyển sang phong cách nữ tính hơn, thậm chí sẵn sàng tạo dáng lả lơi, hé lộ vòng 1 hay váy ngắn lên tận đùi non khoe đôi chân dài miên man...

>> Xem thêm: Nhan sắc ngọt ngào của cô bé Ye Seung sau 8 năm đóng 'Điều kỳ diệu trong phòng giam số 7' 

Bức ảnh khéo khoe vòng một của Thiều Bảo Trâm (ảnh IGNV)
Bức ảnh khéo khoe vòng một của Thiều Bảo Trâm (ảnh IGNV)

Dù thay đổi phong cách nhưng không thể phủ nhận nhan sắc của nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp, trên môi không thiếu những nụ cười. Nhìn những đổi thay của nữ ca sĩ, nhiều người cho rằng phải chăng Thiều Bảo Trâm đã rũ sạch được những u uất tình cảm, thay vào đó cô chọn cách đối diện với thực tế để "chiến thắng". 

Thiều Bảo Trâm rũ sạch vẻ đau khổ, chính thức thay đổi liệu Sơn Tùng có hối hận? - Ảnh 2

Kể từ khi sự việc diễn ra, Hải Tú bị Cộng đồng mạng quay lưng, cho rằng là "trà xanh" chen ngang vào chuyện tình của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Đến thời điểm hiện tại, Hải Tú vẫn im hơi lặng tiếng, dù vậy "gà cưng" của Sơn Tùng vẫn  gặp liên tiếp "sao quả tạ", không dám lộ diện.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm viết tâm thư 'dài nghìn chữ' nói rõ chuyện tình cảm ồn ào với Mai Tài Phến

Thiều Bảo Trâm rũ sạch vẻ đau khổ, chính thức thay đổi liệu Sơn Tùng có hối hận? - Ảnh 3

Còn Thiều Bảo Trâm, cô lựa chọn rạng rỡ, xinh đẹp và đầy kiêu hãnh đối diện với thực tại. Nhìn hình ảnh của nữ ca sĩ, nhiều người tin rằng Sơn Tùng phải tiếc nuối với sự lựa chọn kém cỏi của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news