Tin mới

12 con giáp năm 2021 – Tuổi Tỵ: Sự nghiệp ‘thiên thời địa lợi’, sức khỏe lại cần chú ý

Thứ hai, 21/12/2020, 08:38 (GMT+7)

Những người tuổi Tỵ cần ăn uống điều độ, chú ý điều chỉnh thói quen để đảm bảo một sức khỏe ổn định, thể trạng tốt vào năm 2021.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Sự nghiệp: 2021 là một năm “thiên thời, địa lợi” với những người tuổi Tỵ. Chỉ cần có chiến lược thì bạn sẽ gặt hái được thành tựu rực rỡ. Đôi khi bạn còn thiếu quyết đoán khiến mục tiêu trở nên không rõ ràng. Đây là điều bạn cần khắc phục. Thêm vào đó, chú trọng việc ngoại giao cũng sẽ giúp bạn có quý nhân nâng đỡ trong sự nghiệp, giúp thăng quan tiến chức. Nếu bạn muốn khởi nghiệp trong năm 2021 thì tỷ lệ thành công rất cao.

Tài lộc: Tiền bạn năm nay của những người tuổi Tỵ rất phát đạt, luôn rủng rỉnh. Các nguồn thu nhập đều tăng lên trông thấy, dù bạn có là người làm chủ hay làm thuê. Tuy nhiên hãy chú ý bởi đôi khi yếu tố về tinh thần có thể khiến bạn bị tuột mất tiền bạc, tài lộc khỏi tầm tay. Bạn cũng cần cẩn thận tiền mất tật mang khi vướng vào kiện tụng.

Tình cảm: Năm nay rất thuận lợi về mặt tình cảm với những người tuổi Tỵ. Nếu độc thân, bạn có cơ hội gặp gỡ và tìm được đối tượng ưng ý. Tuy nhiên mọi thành công đều cần có sự cố gắng. Nếu đã có “người ấy”, bạn cần kiểm soát tốt tình cảm, tránh nảy sinh mâu thuẫn.

Sức khỏe: Sức khỏe tuổi Tỵ nhìn trung có thể trạng tốt, ổn định. Tuy nhiên với người cao tuổi có thể khó tránh lúc ốm đau kéo dài. Bạn cần chú ý kẻo có sự va chạm bất ngờ, tránh tiệc tùng, thức khuya quá nhiều tránh thể trạng không ổn định, nếu nhẹ thì qua, nặng thậm chí có thể phải động chạm dao kéo.

(Nguồn tham khảo: Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news