Tin mới

2 năm sau đám cưới xa hoa, 'cô dâu 200 cây vàng' ở Nam Định lộ nhan sắc thật sự khi bị chụp lén

Thứ hai, 21/12/2020, 16:30 (GMT+7)

'Cô dâu 200 cây vàng' nổi đình đám trên mạng xã hội một thời với đám cưới xa hoa gây chú ý khi để lộ nhan sắc thực sự thông qua hình ảnh được chụp trộm.

Cách đây gần 2 năm, một đám cưới diễn ra tại biệt phủ rộng lớn, xa hoa không khác gì cung điện của cô dâu Trần Thu Hương (sinh năm 2000) ở Nam Định nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Không những vậy, số vàng, trang sức, của hồi môn mà Thu Hương nhận được cũng khiến bao người trầm trồ và không ngần ngại gọi cô là 'cô dâu 200 cây vàng'.

'Cô dâu 200 cây vàng' từng gây xôn xao một thời

Sau khi kết hôn, cuộc sống của cô dâu Thu Hương năm nào vẫn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Đặc biệt, vào hồi tháng 2 năm nay, Thu Hương cũng đã hạ sinh con đầu lòng và luôn nhận được sự quan tâm, yêu chiều từ ông xã.

Mới đây, 'cô dâu 200 cây vàng' tiếp tục khiến dân mạng 'ngả nghiêng'. Trong một góc máy chụp trộm của người bạn, Thu Hương vẫn khiến bao người xuyến xao bởi nhan sắc vẫn rất xinh đẹp, làn da trắng mịn. Có thể thấy, dù đã là mẹ một con nhưng gương mặt cô không hề bầu bẫu mà ngược lại vẫn thanh thoát, gọn gàng, nổi bật lên đường nét xinh tươi.

Thu Hương trong hình ảnh chụp trộm mới đây

Trên trang cá nhân, những hình ảnh xinh tươi của Thu Hương cũng được đăng tải. Đặc biệt, vóc dáng thon gọn, hút mắt của cô nàng ở thời điểm hiện tại cũng khiến dân tình trầm trồ, ghen tỵ. Nhiều người không ngần ngại cho rằng, Thu Hương chính là đại diện cho câu nói 'gái một con trông mòn con mắt'.

Cô nàng vẫn rất xinh đẹp khi mang bầu

Nhan sắc và vóc dáng của Thu Hương hậu sinh nở khiến bao người trầm trồ

Trước đây, khi đám cưới của mình gây xôn xao khắp mạng xã hội, 10X từng thừa nhận với báo chí rằng cô kết hôn khá sớm. Tuy nhiên vì cảm thấy bản thân và nửa kia rất hợp nhau nên không muốn bỏ lỡ cơ duyên này. Thu Hương chia sẻ, cô luôn được chồng chiều chuộng, chăm sóc, cuộc sống sau hôn nhân cũng không quá phức tạp khi được được mẹ chồng yêu thương, chăm sóc như con gái ruột.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news