Tin mới

5 hiện tượng bất ngờ xuất hiện dịp cuối năm là điềm báo xui xẻo, gia chủ sắp gặp tai bay vạ gió

Thứ hai, 21/12/2020, 14:24 (GMT+7)

Nếu bạn nhìn thấy một trong các dấu hiệu bất thường này trong ngôi nhà bạn, đặc biệt trong tháng cuối năm này, thì có thể gia đình bạn sắp gặp vận hạn, tai bay vạ gió.

1. Tường nhà xuất hiện các vết nứt nẻ

Nếu nhà bạn vẫn đang còn mới mà bỗng nhiên xuất hiện những vết nứt, theo Phong thủy thì đó là tín hiệu xui xẻo. Nó báo hiệu ngôi nhà có thể bị đổ sập, hay trong nhà có người ốm đau hoặc gặp phải sự chia ly, cách xa.

Tường nhà nứt nẻ có thể là do xuống cấp vì thời gian hay gặp phải tiết trời nồm, ẩm… thì không đáng lo ngại, chỉ cần sửa chữa là được. Ảnh minh hoạ

2. Nhà có cây chết khô

Cây xanh được bày trong nhà để mang lại sự sống, giúp dòng chảy của năng lượng lưu thông. Nếu không chăm sóc cẩn thận và để chúng héo khô thì đó là điều xui xẻo đối với căn nhà. Đây là một trong những đại kỵ trong phong thủy.

Cây cối xanh tươi giúp điều hòa không khí, hóa giải nguồn năng lượng xấu, mang tới những nguồn năng lượng tốt. Vì thế cây khô héo sẽ khiến vận may của gia đình bị giảm sút, tài lộc không thể hanh thông.

3. Cá cảnh tự nhiên chết

Theo phong thủy, cá cảnh chết là dấu hiệu của điềm xui. Đó có thể là lời cảnh báo một thành viên trong gia đình gặp vấn đề về sức khỏe hoặc gia chủ phải đối mặt với khó khăn kinh tế, thậm chí phá sản.

Khi chăm sóc cá cảnh, gia chủ cần hết sức cẩn thận. Khi chúng chết, hãy kiểm tra nguyên nhân để khắc phục.

Ngay khi cá cảnh chết, gia chủ cần xem lại công việc kinh doanh, thu chi của gia đình xem có lỗ hồng nào không. Đây cũng là giai đoạn không nên đầu tư tài chính.

4. Làm vỡ đồ đạc

Đồ đạc rơi vỡ thông báo những chuyện tiêu tực, không may mắn sắp xảy ra. Đây là một trong những nguyên tắc phong thủy cơ bản nhất. Đặc biệt, người ta rất kỵ làm vỡ đồ đạc trong ngày đầu năm, đầu tháng.

Đổ vỡ là một trong những hiện tượng được coi là xui xẻo.

Do đó, bạn cần phải giữ cho ngôi nhà của mình luôn gọn gàng, đồ đạc được sắp xếp cẩn thận, tránh để lung tung khiến chúng dễ rơi vỡ, hỏng hóc.

5. Để hệ thống ống nước rò rỉ

Mặc dù rất ít người coi trọng và lưu tâm, nếu để hệ thống ống nước nhà bạn rò rỉ mà không sửa chữa ngay, ngoài vấn đề kinh tế thì đây cũng sẽ là yếu tố gây thất thoát cho tài lực, năng lượng và sức khỏe của gia đình. "Nước chảy là tiền trôi", là câu của ông bà bao đời nay vẫn hay nói đến.

Theo quan niệm phong thủy, nước đại diện cho 2 điều:Tài chính cá nhân và cảm xúc của chính bạn.

Tuy nó là một vấn đề nhỏ nhưng để lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của gia đình bạn và làm tiêu tan những nguồn khí tích cực của ngôi nhà.

Lưu ý: Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news