Tin mới

Từng nhiều lần đổ vỡ hôn nhân nhưng Công Lý vẫn hết lời khen ngợi hai người vợ cũ

Thứ hai, 21/12/2020, 15:40 (GMT+7)

Công Lý và hai người vợ cũ là Thục Khuê và Thảo Vân vẫn có mối quan hệ bạn bè tốt đẹp với Công Lý và vợ sắp cưới của anh.

Cách đây ít ngày, Công Lý khiến nhiều khán giả bất ngờ khi tuyên bố chuẩn bị kết hôn với bạn gái kém 15 tuổi Ngọc Hà. Sau khi chia sẻ tin vui này, nam diễn viên nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ. Bên cạnh đó, thông tin xoay quanh hôn lễ của anh cũng được công chúng đón chờ.

Công Lý và bạn gái sẽ kết hôn vào ngày 2/1 tới đây. Ảnh: Internet

Trước khi đi đến quyết định hôn nhân với Ngọc Hà, Công Lý từng trải qua 3 cuộc hôn nhân không thành. Đến thời điểm hiện tại, Công Lý vẫn còn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết với hai người vợ đầu tiên là Thục Khuê và Thảo Vân.

Mới đây, chia sẻ với Dân trí, Công Lý bày tỏ sự cảm phục đối với hai người vợ cũ khi sau ly hôn, cả hai vãn đối xử văn minh với anh và gia đình. Hai con riêng của anh là bé Kiến (con với Thục Khuê) và bé Tít (con với Thảo Vân) vẫn tình cảm và thân thiết với nhau cũng là nhờ các cư xử văn mình của hai người mẹ. Đặc biệt, dù bố mẹ đã chia tay nhau nhưng hai đứa trẻ vẫn không cảm thấy thiếu thốn tình cảm gia đình, thiếu thốn sự dạy dỗ của bố mẹ.

Thục Khuê (áo tím) trong một lần gặp gỡ Công Lý và bạn gái. Ảnh: Internet

Còn với riêng gia đình Công Lý, bố mẹ anh cũng xem hai người con dâu cũ như con gái. Khi gia đình có việc, Thục Khuê và Thảo Vân được bố mẹ Công Lý thông báo hoặc mời về tham gia. Hành động này thêm phần chứng minh mối quan hệ thân thiết, ôn hòa và văn minh giưa Công Lý với những người vợ cũ.

Ngọc Hà cũng có mối quan hệ tốt đẹp với Thảo Vân. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa vợ tương lai của Công Lý là Ngọc Hà với hai người vợ cũ của anh cũng rất thân thiết. Trong quá trình cả hai yêu đương, hẹn hò, Ngọc Hà đã từng nhiều lần gặp gỡ, nói chuyện với Thụy Khuê và Thảo Vân. Ngọc Hà cũng được lòng hai con riêng của ông xã Công Lý là bé Kiến và bé Tít.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news