Tin mới

Chuyển nhà trọn gói nhanh gọn với quy trình bốn bước đơn giản

Thứ hai, 21/12/2020, 15:58 (GMT+7)

Chuyển nhà vốn là công việc cần nhiều thời gian, công sức cũng như sự cẩn thận tỉ mỉ. Chỉ cần sơ sót một chút cũng có khả năng làm hư hại, thất lạc đồ đạc. Chính vì thế mà ngày nay rất nhiều gia đình đã quyết định thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói để quá trình chuyển dọn tới nhà mới được đơn giản, nhanh chóng và an toàn hơn.

Saigon Express là một doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại TPHCM, trong đó có quận 3. Với sự đầu tư dàn xe tải chuyên dụng phủ rộng các quận huyện thành phố, và đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, Saigon Express sẽ làm bạn hài lòng bởi chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp với giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, với quy trình dịch vụ chuyển nhà quận 3 đơn giản, khoa học sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và có thể giám sát toàn bộ quá trình chuyển dọn một cách dễ dàng

Đội xe tải chuyên dụng của Saigon Express

Quy trình chuyển nhà trọn gói của Saigon Express vô cùng đơn giản, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo tính khoa học, chặt chẽ!

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách và báo giá

Tổng đài Saigon Express tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng 24/24. Nhân viên tổng đài sẽ lập tức báo giá chính xác dựa trên đồ đạc và địa hình quãng đường di chuyển cho khách hàng.

Bước 2: Tiến hành chuyển nhà

Theo thời gian đã thỏa thuận.

  • Nếu chỉ thuê xe tải chở đồ: Khách hàng tự đóng gói và chuẩn bị đồ đạc sẵn sàng tại vị trí thuận tiện để nhân viên hỗ trợ bốc xếp lên xe tải
  • Nếu chuyển nhà trọn gói: Nhân viên của Saigon Express sẽ thay bạn tháo dỡ, bọc lót,  đóng gói đồ đạc cẩn thận và vận chuyển lên xe.

Sau đó lập tức chở hàng đến địa điểm mới bằng những con đường ngắn và thuận tiện nhất. Tại nhà mới, dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẽ lắp ráp và sắp xếp lại các đồ đạc kỹ lưỡng theo yêu cầu của bạn.

Bước 3: Nghiệm thu và thanh toán chi phí

Khách hàng kiểm tra lại mọi đồ đạc và cuối cùng  thanh toán tiền cho tài xế dựa vào báo giá ban đầu của tổng đài

Bước 4: Chăm sóc khách hàng

Mọi vấn đề nảy sinh sẽ được chuyển về tổng đài để xử lý kịp thời cho bạn. Sau khi hoàn tất dịch vụ, chúng tôi sẽ liên hệ để nhận được những ý kiến đóng góp quý báu của bạn!

-Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 3 của Saigon Express dù ở trung tâm thành phố nhưng vẫn có giá rẻ, phù hợp với túi tiền của người lao động bình dân. Cam kết không tăng giá và không phát sinh thêm chi phí ngoài báo giá của tổng đài. Bạn có thể tham khảo bảng giá chuyển nhà

-Nhân viên Saigon Express thân thiện và lịch sự, đóng gói bốc xếp đồ đạc nhanh chóng, cẩn thận. Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhiệt tình khi có yêu cầu.

-Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 3 của Saigon Express hoạt động 24/7, tất cả các ngày trong tuần, tất cả thời điểm trong ngày mà không tăng giá. Luôn hoàn thành đúng tiến độ đã thỏa thuận.

-Nếu nhân viên Saigon Express để xảy ra bất kỳ hư hại, tổn thất nào cho hàng hóa, đồ đạc của bạn, chúng tôi cam kết bồi hoàn 100% theo giá hiện hành.

Nhân viên bọc lót, đóng gói đồ đạc kỹ lưỡng

Được biết, Saigon Express đang cung cấp các dịch vụ sau: 

  • Chuyển nhà trọn gói quận 3 (chuyển nhà trọ, phòng trọ, nhà nguyên căn, chung cư, biệt thự,...)
  • Chuyển văn phòng trọn gói quận 3 (chuyển công ty, chuyển trụ sở,...)
  • Di dời nhà xưởng, kho bãi tại quận 3
  • Vận chuyển đồ nội thất (kệ, tủ, sofa, giường, tivi, máy giặt,...)
  • Cho thuê xe tải chở hàng hóa tại quận 3 đi các quận huyện lân cận hoặc đi tỉnh
  • Và nhiều dịch vụ khác cần xe tải phục vụ theo nhu cầu khách hàng

Đặc biệt, đối với các cửa hàng kinh doanh tại quận 3 có nhu cầu vận chuyển hàng thường xuyên, có thể đặt dịch vụ xe tải chở hàng theo tháng, quý hoặc năm. Saigon Express sẽ dành mức chiết khấu hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể.

Có thể liên hệ với Saigon Express để lên lịch dịch vụ chuyển nhà quận 3 giá rẻ. Luôn có người trực tổng đài để tư vấn và báo giá cho bạn. Tel: (028) 3838 2238 - Hotline: 0939 176 176

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news