Tin mới

Cô Minh Hiếu 'bảy miếng đất' vàng đeo kín người khiến Lâm Khánh Chi ngậm ngùi lu mờ

Thứ hai, 21/12/2020, 15:36 (GMT+7)

Cô Minh Hiếu "bảy miếng đất" vàng đeo kín người xuất hiện nhấn chìm Lâm Khánh Chi trong sự kiện.

Mới đây, hiện tượng mạng xã hội cô Minh Hiếu "bảy miếng đất" có tham gia một sự kiện cùng với ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi. Tại đây, cô Minh Hiếu trở thành tâm điểm của sự chú ý khi đeo vàng kín người từ cổ đến hay cánh tay rồi bàn tay đều có vàng phủ kín.

Cô Minh Hiếu xuất hiện với vòng vàng đeo kín người. Ảnh internet

Sự xuất hiện quá hoành tráng lấp lánh của cô Minh Hiếu đã khiến Lâm Khánh Chi lu mờ dù nữ ca sĩ chuyển giới cũng chẳng kém cạnh với chiếc nhẫn kim cương lấp lánh. Nổi tiếng là người hoạt ngôn nhưng khi xuất hiện cùng cô Minh Hiếu, Lâm Khánh Chi bỗng trở nên bị lép vế bởi sự sắc sảo của đàn chị.

>> Xem thêm: Không thể nhận ra Phi Nhung trong hình ảnh mới nhất với gương mặt lạ hoắc

Lâm Khánh Chi nổi bật với chiếc nhẫn kim cương trên tay. Ảnh internet

Thời gian gần đây, cô Minh Hiếu hợp tác với Lâm Khánh Chi trong nhiều chương trình và sự kiện. Cả hai kết hợp với nhau khá ăn ý và thấu hiểu cho hoàn cảnh của nhau hơn bất kì ai.

>> Xem thêm: Sánh đôi cùng Đàm Thu Trang, Cường đô la gây chú ý với ngoại hình ngày càng phát tướng

Cô Minh Hiếu tên thật là Võ Minh Hiếu, sinh ra ở Cai Lậy, Tiền Giang. Cô được xem là một trong những người chuyển giới đầu tiên ở Việt Nam.

Lâm Khánh Chi cũng phải nể phục vì khả năng chặt chém của cô Minh Hiếu. Ảnh internet

Cô Minh Hiếu trở thành hiện tượng mạng xã hội qua những clip, đoạn livestream chửi xéo xắt.  Hiện tại, trang cá nhân của cô Minh Hiếu hiện nay đang có hơn 200.000 lượt người theo dõi. Không chỉ có cư dân mạng quan tâm mà nhiều sao Việt cũng thường xuyên theo dõi mỗi khi cô Minh Hiếu livestream.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news