Tin mới

Diễn viên Hoàng Anh bị soi 'dấu vết' về mối quan hệ với 'người tình tin đồn' trước khi ly hôn

Thứ hai, 21/12/2020, 20:40 (GMT+7)

Trước khi vướng ồn ào ly hôn với vợ Việt kiều, diễn viên Hoàng Anh đã có hành động cợt nhả cùng với 'người tình tin đồn'.

Thời gian gần đây, ồn ào cuộc hôn nhân của diễn viên Hoàng Anh cùng vợ Việt Kiều vẫn luôn là tâm điểm chú ý của khán giả. Từng có hôn nhân mặn nồng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi nam Diễn viên Hoàng Anh quyết định rời showbiz để sang sinh sống cùng vợ bên Mỹ, giờ đây cả hai liên tục dồn nhau vào đường cùng khi ly hôn. Không chỉ "vạch trần' đời tư của nhau mà cặp đôi còn thi nhau dùng pháp luật để kiện đối phương.

Hoàng Anh cùng vợ Việt kiều thời còn mặn nồng.

Điều đáng nói là khi cuộc hôn nhân tan vỡ, Quỳnh Như - vợ diễn viên Hoàng Anh cũng cho rằng, cuộc hôn nhân của họ đổ vỡ một phần vì có "kẻ thứ 3" xuất hiện. Theo đó, diễn viên Hoàng Anh đã bị đồn có mối quan hệ với Thắm Bebe. Dù ngay sau đó cả hai đã lên tiếng khẳng địng họ không có mối quan hệ tình cảm.

Hoàng Anh cùng "người tình tin đồn" Thắm Bebe.

Thậm chí Thắm Bebe còn khẳng định mình có chồng và con nên sẽ không có mối quan hệ yêu đương với diễn viên Hoàng Anh.  Người phụ nữ này còn đi cùng bạn thân đến cơ quan cảnh sát để đâm đơn kiện Quỳnh Như - vợ cũ nam diễn viên Hoàng Anh vì tội bôi nhọ danh dự. Thế nhưng sau đó, họ lại có những hành động đi ngược với lời nói khiến dân mạng hoang mang.

Cả hai có nhiều hành động ngược với lời phủ nhận tình cảm yêu đương.

Cụ thể, trên trang cá nhân của Hoàng Anh thường xuyên đăng hình ảnh chụp ảnh tình cảm với nữ diễn viên Thắm Bebe. Không những thế, diễn viên "Gạo nếp, gạo tẻ" còn nói đầy ngôn tình dưới những bài đăng "thả thính" của "người tình tin đồn". Trong khi đó, thời điểm cả hai "thả thính - đớp thính" vẫn chưa bùng ồn ào với vợ cũ của diễn viên Hoàng Anh.

Dòng bình luận tình cảm của cả hai.

Điều đáng nói là sau khi ly hôn, Hoàng Anh tiếp tục nói chuyện đầy tình cảm mùi mẫn với Thắm Bebe trên trang cá nhân càng khiến nhiều người nghi ngờ hành động cợt nhả này của nam diễn viên chắc chắn đã có tình cảm nam nữ với người tình tin đồn.

Hơn nữa, mới đây, khi đến viếng lễ tang cố nghệ sĩ Chí Tài ở bên Mỹ, Hoàng Anh còn đi cùng "người tình tin đồn' thậm chí anh còn công khai ôm ấp Thắm Bebe nhưng lại ngó lơ, lạnh lùng với vợ cũ.

Hoàng Anh còn công khai ôm Thắm Bebe trước mặt vợ cũ khi viếng cố NS Chí Tài.

Dường như hành động thân mật một cách thái quá của cả hai đang mâu thuẫn với lời mà diễn viên Thắm Bebe khẳng định trước đó.  Không những thế, dư luận còn nghi ngờ Thắm Bebe có liên quan đến nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của diễn viên Hoàng Anh cùng vợ Việt kiều tan vỡ.

Dân mạng nghi vấn mối quan hệ của Hoàng Anh và Thắm Bebe không giống người trong cuộc phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news