Tin mới

Động thái đáng chú ý đầu tiên của NS Việt Anh sau lời xin lỗi của Cát Phượng

Thứ hai, 21/12/2020, 09:31 (GMT+7)

Hình ảnh nghệ sĩ Việt Anh thân thiết bên các bậc hậu bối như Trấn Thành, Trịnh Thăng Bình đang nhận được sự chú ý của dư luận.

Những ngày vừa qua, ồn ào của nữ diễn viên Cát Phượng với bậc tiền bối là nghệ sĩ Việt Anh nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận. Đa phần mọi người đều phản đối hành động của Cát Phượng và cho rằng cô thiếu tôn trọng đàn anh. Sự việc đã khiến nữ diễn viên phải lên tiếng xin lỗi tiền bối sau 2 ngày ồn ào xảy ra.

Lùm xùm của Cát Phượng với bậc tiền bối những ngày qua thu hút sự chú ý của dư luận

Hiện, nghệ sĩ Việt Anh chưa có phản hồi về lời xin lỗi này. Tuy nhiên mới đây, nam diễn viên Mùi ngò gai gây chú ý với đông đảo khán giả khi xuất hiện thân thiết trong cùng một khung hình với Trấn Thành, Anh Đức và Trịnh Thăng Bình.

Trong hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, NSND Việt Anh tươi cười rạng rỡ bên các bậc hậu bối. Có vẻ như ồn ào vừa qua không làm ảnh hưởng đến tinh thần của người nghệ sĩ từng được bao thế hệ khán giả yêu mến, kính trọng.

NSND Việt Anh rạng ngời bên hậu bối

Bên cạnh đó, nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình cũng tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với NSND Việt Anh khi chia sẻ 'Lâu lắm mới gặp người thầy của tôi'. Có vẻ như việc lấn sân sang điện ảnh của Trịnh Thăng Bình đã nhận được sự hướng dẫn, chỉ bảo của nam nghệ sĩ và điều này khiến giọng ca Người ấy luôn tôn trọng, yêu quý người thầy của mình.

Trịnh Thăng Bình tiết lộ NSND Việt Anh là người thầy của anh

Vừa qua, nữ diễn viên Cát Phượng bất ngờ đăng đàn đáp trả về phát ngôn khuyên nhủ đàn em của nghệ sĩ Việt Anh. Hành động của nữ diễn viên bị dân tình 'ném đá' kịch liệt. Cô bị cho là có thái độ không phù hợp với đàn anh, hơn nữa lời khuyên đưa ra của nghệ sĩ Việt Anh là hoàn toàn hợp tình, hợp lý.

Trước ồn ào ngày càng lên cao, Cát Phượng đã phải lên tiếng xin lỗi xin lỗi nghệ sĩ Việt Anh và đưa ra lời giải thích của mình. Chưa biết người trong cuộc có phản ứng thế nào về lời xin lỗi này nhưng đông đảo khán giả vẫn không hài lòng về lời giải thích cũng như xin lỗi của bạn gái Kiều Minh Tuấn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news